Tin mới

Người tình tỷ phú của Ngọc Trinh công khai 'đứa con' tinh thần ở tuổi U80 khiến ai nấy bất ngờ

Thứ năm, 19/11/2020, 10:31 (GMT+7)

Người tình đáng tuổi ông của Ngọc Trinh một thời bất ngờ thông báo tin vui về "đứa con" tinh thần bao lâu ấp ủ đã hoàn thành ở tuổi U80.

Cách đây ít giờ, người tình một thời của Ngọc Trinh - Tỷ phú Hoàng Kiều hào hứng khoe "đứa con" "thai nghén" thành công ở tuổi U80. Theo đó, sau bao nhiêu năm ấp ủ, giờ đây, tình cũ Ngọc Trinh đã có thể hưởng thụ thành quả khi "đứa con tinh thần" nhận được tình cảm của công chúng.

Tỷ phú Hoàng Kiều công khai 'đứa con' tinh thần ấp ủ nay đã đủ lông đủ cánh. Ảnh internet

Theo đó, người tình đáng tuổi ông của Ngọc Trinh nhận tin vui khi đêm nhạc do mình thực hiện để tưởng nhớ người ông quá cố của mình đã liên tục có hàng triệu lượt xem. Được biết, hàng năm, tỷ phú Hoàng Kiều sẽ tổ chức một chương trình hoành tráng, quy tụ những ngôi sao đình đám để tri ân đến cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

Đây cũng chính là "đứa con" tinh thần mà tình cũ Ngọc Trinh dồn mọi tâm huyết có được và hoàn thiện ở tuổi U80 khiến ai nấy ngưỡng mộ không để đâu cho hết.

Tỷ phú Hoàng Kiều được công chúng biết đến sau khi công khai hẹn hò với Ngọc Trinh. Mối tình ông cháu đã nhận lại nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Nhiều người thì tin nhiều người thì ngờ vực. Và rồi, cuối cùng, Ngọc Trinh và người tình đáng tuổi ông cũng chia tay.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều khi hẹn hò. Ảnh internet

Điều khiến Ngọc Trinh ôm hận chính là việc bị người tình tỷ phú này chế giễu thói hám của, vòi vĩnh trước bàn dân thiên hạ sau khi chia tay. Mặc dù vậy, Ngọc Trinh vẫn chứng minh bản lĩnh của một người quá quen thị phi và tỏ ra không quan tâm.

Đến nay, sau thời gian chia tay, Ngọc Trinh cũng không còn nhắc về người tình tai tiếng này nữa. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã có tình trẻ mới và quyết định không công khai. Còn tỷ phú Hoàng Kiều thì vẫn chưa hẹn hò với chân dài nào khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news