Tin mới

Người tung clip sex nghi của nhà sư viết thư xin lỗi?

Thứ sáu, 12/12/2014, 13:54 (GMT+7)

Đối tượng tự nhận là người đã phát tán clip sex nghi của nhà sư T.C.M, chùa Từ Tôn viết thư xin lỗi tới văn phòng luật sư đại diện cho ngôi chùa này.

Đối tượng tự nhận là người đã phát tán clip sex nghi của nhà sư T.C.M, chùa Từ Tôn viết thư xin lỗi tới văn phòng luật sư đại diện cho ngôi chùa này.

Mới đây, luật sư Lê Thanh Sơn của Văn phòng Luật sư AIC (Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội) – đơn vị đại diện theo ủy quyền của Hòa Thượng Thích Viên Mãn – Trụ trì Chùa Từ Tôn tại Hòn Đỏ (TP.Nha Trang – Khánh Hòa) cho biết đã nhận được email với nội dung “Thư xin lỗi” của một người tự nhận đã phát tán clip sex nghi của nhà sư T.C.M tại ngôi chùa Từ Tôn.

Người tung clip sex nghi của nhà sư viết thư xin lỗi? - Ảnh 1


Cụ thể, ngày 5/12, Văn phòng luật AIC có nhận được email của một người có địa chỉ thienhank…@gmail.com với nội dung chứa các hình ảnh và đoạn clip sex phản cảm của một người được cho là Đại đức T.C.M. Tuy nhiên, do Đại đức T.C.M đang đi “Nhập Thất” từ ngày 21/11/2014 nên chưa liên hệ được để có đầy đủ thông tin chính xác về vụ việc trên.

Đến ngày 10/12/2014, đại diện pháp lý của chùa Từ Tôn cho biết tiếp tục nhận được “Thư xin lỗi” của tác giả thiennhank…@gmail.com với nội dung ân hận, xin lỗi và mong được tha thứ đối với hành động nông nổi của mình về việc đã gửi email từ ngày 5/12/2014 trong đó có đăng tải những thông tin không đúng sự thật. Đồng thời, tác giả cũng mong muốn vụ việc sẽ chấm dứt.

Tuy nhiên, thực hư tác giả của email trên có chính xác là người đã phát tán clip sex nghi của nhà sư T.C.M hay không vẫn chưa được cơ quan điều tra xác nhận và chính thức làm rõ.

Về vụ việc nói trên, phía văn phòng luật sư AIC khẳng định Chùa Từ Tôn được Ban Trị Sự Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa giao cho Hòa thượng Thích Viên Mãn trụ trì. Đại Đức T.C.M chỉ là một vị tu sỹ tu tập tại Chùa Từ Tôn. Do vậy, Đại Đức T.C.M với tư cách là một công dân Việt Nam và là một vị tu sỹ phải tự chịu trách nhiệm trước mọi hành vi vi phạm (nếu có) của mình trước pháp luật và trước Giáo Hội mà không có liên quan gì tới Chùa Từ Tôn cũng như Hòa Thượng Thích Viên Mãn. 

May A/ Đời Sống & Pháp Luật

Xem thêm Video: Đi ăn cưới về, nam thanh niên đâm vào dải phân cách tử vong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news