Tin mới

Người từng được Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ tình cảm, lộ ảnh quá khứ gây chú ý

Thứ hai, 25/11/2019, 18:20 (GMT+7)

Người phụ nữ từng được Đàm Vĩnh Hưng quỳ gối bày tỏ tình cảm khiến fan trầm trồ vì loạt ảnh trong quá khứ.

Vừa qua, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung khiến fan trầm trồ vì loạt ảnh trong quá khứ. Những bức ảnh được chân dài chụp cùng thầy cô và bạn bè. Sở hữu chiều cao nổi trội, Vũ Cẩm Nhung nổi bật ngay từ khi còn đi học.

Vũ Cẩm Nhung thời còn đi học. Ảnh internet

Vũ Cẩm Nhung sinh năm 1976, từng là siêu mẫu thế hệ đầu trong nước thập niên 1990. Khi sự nghiệp đang thăng hoa, siêu mẫu từ bỏ sàn catwalk và những vai diễn điện ảnh để lấy chồng, kinh doanh. Gần đây, cô xuất hiện thường xuyên hơn.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Cẩm Nhung có tình bạn lâu năm rất bền chặt. Trong một lần Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật tại villa đường Sương Nguyệt Anh, nam ca sĩ đã bất ngờ tổ chức đấu giá chiếc túi xách hàng hiệu mà anh tậu được từ bên Mỹ. Sau hơn nửa tiếng đấu giá, chiếc túi xách hàng hiệu đã được bán với giá 40.000 USD.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Cẩm Nhung có quan hệ thân thiết trong showbiz. Ảnh internet

Toàn bộ số tiền này sẽ được Mr Đàm chuyển tới ủng hộ cho các đồng bào miền Trung gặp khó khăn. Phần thưởng" để tri ân những "mạnh thường quân" đã tham gia đấu giá chiếc túi xách này từ Mr Đàm chính là nụ hôn trên má. Tuy nhiên trước đó ít ai biết, ở một góc Villa, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung đã bất ngờ tặng cho người bạn thân của mình một nụ hôn môi đắm đuối nhân ngày sinh nhật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news