Tin mới

Người tuổi Mùi năm 2015 sẽ thế nào?

Thứ sáu, 23/01/2015, 15:05 (GMT+7)

Năm Ất Mùi 2015 được cho là năm tuổi của người sinh năm Mùi (năm con dê trong 12 con giáp). Người tuổi Mùi sinh vào năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003. Năm nay người tuổi Mùi cũng gặp Thái Tuế, có nhiều thay đổi xảy ra từ công việc đến chuyện tình cảm.

Năm Ất Mùi 2015 được cho là năm tuổi của người sinh năm Mùi (năm con dê trong 12 con giáp). Người tuổi Mùi sinh vào năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003. Năm nay người tuổi Mùi cũng gặp Thái Tuế, có nhiều thay đổi xảy ra từ công việc đến chuyện tình cảm.

Theo ý kiến của chuyên gia phong thuỷ Nguyễn Mạnh Linh -Trưởng Phòng Phong thủy Kiến trúc, Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị (Đại học xây dựng) cho rằng, sự nghiệp của người tuổi Mùi trong năm 2015 không có đột phá rõ rệt, sẽ có nhiều thay đổi như chuyển đổi việc làm, vị trí, chức vụ. Dó đó, không nên mở rộng đầu tư hay lĩnh vực kinh doanh, làm gì cũng phải cẩn trọng. Tài vận không rõ rệt, bỏ ra nhiều mà thu về không được như ý muốn. Người sinh vào mùa thu đông có thuận lợi hơn các mùa khác trong năm, cơ hội ít nên cần nắm chắc thời cơ.

Cụ thể về sự nghiệp, tài vận, sức khoẻ cũng như chuyện hôn nhân gia đình như sau:

Sự nghiệp: Công việc không có đột phá rõ rệt, lại có nhiều thay đổi như chuyển đổi việc làm, vị trí, chức vụ. Trong năm Ất Mùi, các bạn làm gì cũng phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư hay lĩnh vực kinh doanh. Người sinh năm 1955 gặp nhiều áp lực trong công việc, tuy có nhiều việc và nhiều tham vọng nhưng cũng cần biết nhường nhịn, tạo dựng mối quan hệ tốt tại nơi làm việc. Người sinh năm 1979 nên chú trọng làm việc theo nhóm, tránh hoạt động độc lập.

                                            

Tài vận: Tài vận không rõ rệt, bỏ ra nhiều mà thu về không được như ý muốn. Người sinh vào mùa thu đông có thuận lợi hơn các mùa khác trong năm, cơ hội ít nên cần nắm chắc thời cơ.

Sức khỏe: Cơ thể dễ bị tổn thương, nhất là bị thương do vật sắc nhọn hay vật thể bằng kim loại. Bình thường khi đi lại ngoài đường hay thuần túy cắt gọt hoa quả cũng cần chú ý hơn, nhất là người sinh năm 1943 và 1979. Người sinh năm 1955 dễ vì làm việc quá vất vả mà bị suy yếu, cần chú ý nghỉ ngơi và bồi bổ kịp thời.

Tình yêu hôn nhân: Tâm lý cũng như tình cảm đều không được như ý. Do có nhiều áp lực nên suy nghĩ có chút bi quan, ảnh hưởng không tốt đến chuyện tình cảm. Năm nay chuyện tình cảm có thay đổi, cát hung khó lường trước, có thể có người yêu mới, cũng có thể lỡ dở với tình cảm hiện tại. Với người đã kết hôn thì vợ chồng dễ lạnh nhạt. Các bạn nên nhẫn nhịn và chuyển tập trung chú ý sang chuyện con cái để tránh mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Nên chú trọng bố trí kích hoạt phong thủy để tăng cường hạnh phúc.

Cụ thể, người tuổi Mùi theo từng năm sinh sẽ như sau:

Kỷ Mùi 1919 và 1979 năm Ất Mùi 2015 gặp cung “Sinh ly tử biệt”: Dễ có sự chia ly, xa cách về tình cảm, dễ gặp tai nạn, thị phi, tang tóc xảy ra.

Tân Mùi 1931 gặp cung “Thiên ôn, thiên hỏa”: Cần phòng những rủi ro trong thiên tai, hỏa hoạn.

Quý Mùi 1943 gặp cung “Kim ngân thiên lộc” (vàng bạc lộc trời): thuận cho việc mua sắm đồ quý

Ất Mùi 1955 gặp cung “Huyết quang lao bệnh”: Sinh lực suy giảm sinh đau ốm, mệt mỏi, đề phòng lao lực.

Đinh Mùi 1967 và Ất Mùi 2015 gặp cung “Phu thê tử thoái lạc”: Khoảng cách về tình cảm, vợ chồng, con cái cứ xa dần, suy thoái, kém nồng nàn.

Tân Mùi 1991 gặp cung “Lục súc lợi, tiến điền tài”: Chăn nuôi tốt, đất đai tiền tài thịnh vượng, thuận cho việc giải quyết các vấn đề về đất đai, nhà cửa.

Quý Mùi 2003 gặp cung “Bệnh phù - tuyệt mệnh”: Bệnh tật, tai nạn, chia ly đổ vỡ về tình cảm, dễ có tang tóc xảy ra.

Những dự đoán trên có thể giúp những người sinh năm Mùi tham khảo để có thể phòng ngừa được vận xấu, tận dụng được những cái tốt nhằm có được một năm Ất Mùi thuận buồm, xuôi gió.

Thoa Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news