Tin mới

Người Việt treo thưởng hơn 300 triệu tìm em gái ở Thái Lan

Thứ năm, 07/05/2015, 12:15 (GMT+7)

Một người đàn ông Việt Nam đã treo thưởng 500.000 baht (tương đương 326 triệu đồng) cho những ai biết được thông tin về người em gái bị mất tích trên đường sang Thái Lan cách đây 34 năm.

Thông tin được đăng tải trên tờ Bưu điện Bangkok (Thái Lan) ngày 6/5. Cụ thể, ông Vo Hoang Dao, 49 tuổi, một Việt kiều Mỹ đã nộp đơn lên cơ quan cảnh sát thành phố Pattaya, Thái Lan với mong muốn tìm người em gái Vo Hoang Thuy Ai.
Tại cơ quan cảnh sát, ông Dao cho biết vào tháng 5/1981, ông cùng bố mẹ và bốn anh chị em khác đã lên tàu rời Sài Gòn sáng Thái Lan với mục đích sang nước thứ ba sinh sống. Tuy nhiên, khi con tàu đang di chuyển tới Nakhon Si Thammarat thì bất ngờ những tên cướp biển xuất hiện, tấn công. Những tên này đã lấy toàn bộ đồ vật có giá trị và bắt cóc 8 người, trong đó có em gái Vo Hoang Thuy Ai, 15 tuổi.


Gia đình ông sau đó cũng đã tìm mọi cách tìm kiếm Thuy Ai nhưng không có kết quả. Hiện nay ông Dao đã mở một cửa hàng tại Mỹ. Gia đình ông cũng đã trở lại Thái Lan nhiều lần để tìm kiếm cô con gái bởi họ tin con gái họ vẫn còn sống.
Đặc biệt, ông Dao cũng khẳng định gia đình treo thưởng số tiền mặt là 500.000 baht cho người biết thông tin về Vo Hoang Thuy Ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news