Tin mới

Người vợ bị chồng tẩm xăng đốt vì ghen tuông đã tử vong

Thứ tư, 11/09/2019, 22:33 (GMT+7)

Sản phụ bị chồng tẩm xăng đốt ở Kon Tum đã tử vong sau 8 ngày điều trị tại bệnh viện.

Theo tin tức từ InfonetTrí thức trẻ, Bác sĩ, Võ Văn Thanh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, chị Y Chơ Rung T. (34 tuổi, xã Đắk Dục, huyện Ngọc Hồi) là sản phụ bị chồng tưới xăng lên người đốt đã tử vong vào lúc 10h ngày 11/9 sau 8 ngày được điều trị tại bệnh viện. Bệnh viện đã bàn giao thi thể cho gia đình về nhà mai táng.

Chị T. tử vong sau khi nhập viện 8 ngày. Ảnh: Trí thức trẻ

Về phần cháu bé được mổ từ trong bụng chị Y Chơ Rung T., hiện sức khỏe đã dần ổn định sau ca mổ, nhưng do cháu mới 28 tuần tuổi, lại được mổ trong hoàn cảnh mẹ bị bỏng rất nặng nên cần phải theo dõi thêm.

Trước đó, tối 2/9, nghi ngờ vợ ngoại tình, đứa con trong bụng không phải là con mình nên sau khi uống rượu, Sét ( 35 tuổi, trú xã Đắk Dục, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) đã đổ xăng lên người chị T. tra hỏi việc Ngoại tình và dọa đốt.

Sau đó, ngọn lửa bùng lên thì Sét kéo chị T. ra nhưng không kịp. Cả hai bị phỏng nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.Thời điểm bị đốt, chị T. đang mang thai gần đến ngày sinh nở.

Sau khi được đưa đi cấp cứu các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum đã mổ cứu cháu bé trong bụng chị T.. Ngày 7/9, anh A Sét đã tử vong do bị bỏng quá nặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news