Tin mới

Người vợ bị chồng tố quan hệ bất chính với Phó Bí thư thành ủy Kon Tum nói gì?

Thứ năm, 28/02/2019, 17:49 (GMT+7)

Bà Trần Thị Lan Ph. - người bị chồng tố quan hệ bất chính với Phó Bí thư thành ủy Kon Tum khẳng định không có chuyện bà với ông Xem đi nhà nghỉ, khách sạn với nhau như trong đơn tố cáo chồng bà đã viết

Bà Trần Thị Lan Ph. - người bị chồng tố quan hệ bất chính với Phó Bí thư thành ủy Kon Tum khẳng định không có chuyện bà với ông Xem đi nhà nghỉ, khách sạn với nhau như trong đơn tố cáo chồng bà đã viết vì không có bằng chứng nào chứng minh điều này.

Liên quan đến vụ Phó Bí thư thành ủy Kon Tum bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ có gia đình, tờ Đất Việt đã dẫn lời bà Trần Thị Lan Ph. (31 tuổi, trú ở TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) khẳng định trong đơn tố cáo có một số thông tin không đúng sự thật.

Theo lời chị Ph., thời điểm bà quen ông Xem, vợ ông Xem đã mất, còn bà với chồng cũng đã ly thân được 2 năm rồi. Thứ hai, bà Ph. khẳng định, không có chuyện bàvới ông Xem đi nhà nghỉ, khách sạn với nhau như trong đơn tố cáo chồng bà đã viết vì không có bằng chứng nào chứng minh điều này.

Bà Ph. cũng cho hay vợ chồng bà đã từng viết đơn ly hôn rất nhiều lần nhưng do còn nhiều vấn đề liên quan chưa giải quyết được nên đến thời điểm hiện tại vẫn là vợ chồng.

Ngoài ra, bà Ph. cũng cho hay, hiện giờ thi thoảng ông Xem có gọi điện thoại nhưng là liên quan đến công việc bởi con gái của ông Xem hiện đang làm việc tại trung tâm tiếng anh của bà Ph.

Trước đó, Tiền Phong đưa tin, ngày 27/02, ông T.Q.Tr. (phường Diên Hồng, TP Pleiku, Gia Lai) cho biết, đã gửi đơn tố cáo đến ngành chức năng về việc ông Phạm Minh Xem (Phó bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Kon Tum) đã có hành vi quan hệ bất chính của vợ mình.

Ông Phạm Minh Xem và bà Ph. Ảnh: Tiền Phong

Theo đơn tố cáo: ông T.Q.Tr. và bà Trần Thị LanPh. (SN 1988) đăng ký kết hôn vào tháng 7/2011, tại UBND phường Hội Phú (TP Pleiku). Ông T.Q.Tr. và bà Ph. có với nhau 1 người con chung (SN 2013), cả gia đình vẫn đang chung sống. Cuối tháng 4/2018, ông T.Q.Tr. phát hiện vợ mình có quan hệ "ngoài luồng" với ông Phạm Minh Xem. Cụ thể, ông Xem và bà Ph. (vợ ông Tr.) có nhiều nội dung tin nhắn tán tỉnh, nói chuyện yêu đương, hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, du lịch,…

Với những chứng cứ về hành vi, việc làm trái đạo đức, anh Trung đã yêu cầu 2 người chấm dứt mối quan hệ bất chính trên và ngày 29/04/2018 vợ anh - bà Trần Thị Lan Phương đã xin lỗi và mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không qua lại, gặp gỡ ông Xem nữa.

Nhưng ngày 08/11/2018, anh Trung lại phát hiện vợ mình và ông Phạm Minh Xem tiếp tục có hành vi liên lạc nhắn tin tình cảm qua số điện thoại mới 0905.251.734.

"Có nhiều lần ông Xem cử tài xế tên B (sđt 01699.277....) đến tận Trung tâm ngoại ngữ Langplus, số 59 Hùng vương, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đón vợ tôi đi ăn uống và quan hệ bất chính… đến nay mối quan hệ bất chính này vẫn lén lút ngoài luồng" - anh Trung đau đớn kể.

Trên tờ Trí thức trẻ, ông Nguyễn Hải An - Chánh văn phòng Thành ủy Kon Tum, xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của anh Trung về mối quan hệ bất chính của ông Phạm Minh Xem, Phó bí thư Thường trực thành ủy - Chủ tịch HĐND TP Kon Tum với chị Phương.

"Chúng tôi nhận được đơn thì ngay lập tức đã yêu cầu anh Xem viết tường trình, báo cáo. Anh ấy báo cáo rằng có tìm hiểu yêu đương với chị Phương một thời gian nhưng sau đó chấm dứt vì chị Phương đã có gia đình", ông An cho biết trên Trí thức trẻ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news