Tin mới

Người vợ ngày ngày chứng kiến chồng ân ái với người phụ nữ khác

Thứ hai, 28/07/2014, 17:15 (GMT+7)

 

Tôi đáng bị như thế này, bởi quá khứ nhơ nhớp của mình, tôi bị quả báo như vậy cũng đáng lắm.

Tôi là một cô bé mồ côi, vì hận những người sinh ra tôi đã vội vứt bỏ tôi khi còn đỏ hỏn nên tính khí từ bé của tôi đã khác người luôn ngang ngược khó bảo. Mặc dù được các sơ trong cô nhi viện chăm sóc dạy bảo nhưng tôi vẫn là một đứa trẻ lì lợm, không nói mình thích gì, cũng không cãi lại nhưng tôi  luôn làm theo ý mình mà bỏ qua lời khuyên của người khác.

Tôi vào Sài Gòn xin được làm công nhân nhà máy may khi tốt nghiệp cấp 3 và rời khỏi cô nhi viện từ đó. Trời phú cho gương mặt xinh xắn và nước da trắng,  tôi được nhiều người khác giới để ý đến. Dù là công nhân nhưng không phải tôi không biết đến các quán bar, khách sạn hạng sang bởi có quen một chị cùng xóm trọ giới thiệu cho các đại gia và họ thích tôi. Cũng từ đó tôi dần dần quen với cuộc sống một bước lên xe sang, ăn những món ăn ngon và chính thức cặp bồ với một đại gia. Biết tôi là gái trinh, ông lại càng vung tiền để …chăn. Rồi từ người này, qua người khác, thân xác tôi rã rời sau những chuyến đi khách.  Trong một lần đi dự tiệc cùng một vị khách lớn tuổi, tôi gặp anh, và bị anh hoàn toàn chinh phục bởi sự đàng hoàng, chững chạc của anh.  Và anh cũng dường như bị tiếng sét ái tình, anh cũng vội vã làm quen, chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất lâu dù anh biết tôi đi cùng người đàn ông đáng tuổi bố tôi. Người đàn ông đi cùng tôi cũng không dám xen ngang câu chuyện bởi anh là con trai của chủ bữa tiệc, một sếp lớn trong ngành nhà đất.

Một thời gian sau anh vẫn chăm sóc, hỏi han và quan tâm đến tôi khiến tôi như chìm trong tình yêu. Nhưng có lẽ tôi đã ngộ nhận, tôi đã không biết mình cũng chỉ là một gái bao và anh không yêu đương mà chỉ là muốn lên giường với một đứa con gái mồ côi xinh đẹp mà thôi. Anh ta rỉ tai tôi những lời ong bướm, ngọt ngào khiến tôi cảm nhận được một nguồn sinh khí mới tràn vào cuộc sống của mình. Trong phút chốc tôi muốn thay đổi, tôi muốn gột bỏ hết quá khứ và muốn làm vợ và làm mẹ. Nhưng đó cũng là lúc tôi phát hiện ra sự thật nghiệt ngã người ta chỉ xem tôi chỉ đồ chơi tình dục không hơn không kém.

Như một con thú bị thương, cùng với bản tính khác thường của mình tôi như chỉ muốn trả thù, trả thù mà thôi. Nhưng sự đời lại tréo ngeo khi bố anh lại là người chủ động muốn cặp bồ với tôi. Vì muốn lấy lòng sếp, người đàn ông đang bao tôi đã dâng tôi cho ông ấy. Vì bố mẹ anh đã li dị nên tôi nghiễm nhiên là mẹ kế hợp pháp của anh. Và đương nhiên 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news