Tin mới

Người vợ ở Việt Nam gửi tâm thư khuyên bảo chú rể Song Joong Ki trước đám cưới thế kỷ

Thứ bảy, 28/10/2017, 09:00 (GMT+7)

"Trong chuyện cổ tích, khi công chúa và hoàng tử kết hôn thì cũng là lúc mọi khó khăn kết thúc, nhưng ở đời thực, khi một cặp đôi bước vào hôn nhân thì đó mới là lúc khó khăn thực sự bắt đầu".

"Trong chuyện cổ tích, khi công chúa và hoàng tử kết hôn thì cũng là lúc mọi khó khăn kết thúc, nhưng ở đời thực, khi một cặp đôi bước vào hôn nhân thì đó mới là lúc khó khăn thực sự bắt đầu".

Những ngày qua, showbiz Châu Á rộn ràng như trảy hội. Nguyên do là vì nàng công chúa xinh đẹp Song Hye Kyo cuối cũng cũng tìm được chàng hoàng tử bạch mã của đời mình - Song Joong Ki.

Chỉ còn vài ngày nữa, cả hai sẽ nắm tay nhau bước vào tòa lâu đài hôn nhân, xây nên câu chuyện cổ tích giữa đời thực.

Người vợ ở Việt Nam gửi tâm thư khuyên bảo chú rể Song Joong Ki trước đám cưới thế kỷ - Ảnh 1.
Nhưng người ta nói, trong cổ tích, khi công chúa và hoàng tử kết hôn thì cũng là lúc mọi khó khăn kết thúc, còn ở đời thực, khi một cặp đôi bước vào hôn nhân thì đó mới là lúc khó khăn thực sự bắt đầu. Tất nhiên, Song - Song cũng không thoát khỏi quy luật này.

Hôn nhân là chuyện của hai người. Muốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, cả hai đều cần phải nỗ lực.

Thế nhưng, trong thực tế người ta thường chỉ nhắc các bà vợ phải "giữ chồng", mà quên rằng đôi khi các ông chồng cũng cần phải giữ vợ, đặc biệt là với những cô vợ quá đỗi xinh đẹp và quyến rũ như Song Hye Kyo.

Vậy chàng hoàng tử Song Joong Ki sẽ phải làm gì để giữ được nàng công chúa kiều diễm Song Hye Kyo trong lâu đài tình ái của mình?

Dưới đây là một vài lời khuyên của một người vợ Việt Nam hâm mộ cặp đôi - một người chị lớn tuổi gửi tới Hàn Quốc khuyên bảo chú rể Song Joong Ki trước đám cưới thế kỷ. Người vợ ấy mong rằng "hoàng tử và công chúa" sẽ luôn hạnh phúc, cùng nắm tay trải qua tất thảy mọi khó khăn trong cuộc sống vợ chồng.

Hãy cho nàng một gia đình ấm áp và bình yên

Song Hye Kyo thuộc cung Thiên Yết. Phụ nữ Thiên Yết rất yêu thương gia đình, luôn mong muốn có một mái ấm hạnh phúc.

Chẳng phải nàng đã tâm sự hạnh phúc với nàng chỉ đơn giản là được ngồi quây quần bên bàn ăn với những người yêu thương, bình yên tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ bé đó hay sao.

Vậy nên Song Joong Ki, điều đầu tiên anh cần làm là hãy đem đến cho nàng một mái ấm thực sự, để nàng luôn cảm thấy hạnh phúc và ấm áp trong ngôi nhà của mình. Hãy bảo vệ nàng để ngoài kia dù có sóng gió bao nhiêu, thì khi về nhà, nàng vẫn luôn cảm thấy bình yên.

Người vợ ở Việt Nam gửi tâm thư khuyên bảo chú rể Song Joong Ki trước đám cưới thế kỷ - Ảnh 2.
Và dù có nhiều cơ hội sự nghiệp đang chào gọi, thì hãy đặt nàng và gia đình lên trên hết, để cả hai sau những bộn bề lo toan lại được ở trong vòng tay nhau mỗi khi về nhà, để mỗi tối được cùng "quây quần" bên mâm cơm, thưởng thức những bữa ăn ấm cúng.

Thực ra điều này chẳng khó đâu, bởi Xử Nữ và Thiên Yết vốn sinh ra là để dành cho nhau. Anh và nàng đều thuộc tuýp người của gia đình, đều yêu thích cuộc sống bình yên và kín đáo.

Vậy nên chỉ cần cứ ấm áp, dịu dàng và tinh tế như giờ thôi, anh hoàn toàn có thể đem đến cho nàng một cuộc sống gia đình như nàng hằng mong ước.

Hãy luôn chung thủy với nàng

Phụ nữ cung Thiên Yết chung thủy, có thể hy sinh tất cả vì người mình yêu. Nhưng, nàng cũng đòi hỏi rất cao về sự chung thủy. Khi tình yêu sụp đổ, nàng sẵn sàng quay lưng bỏ đi mà không hề luyến tiếc.

Người vợ ở Việt Nam gửi tâm thư khuyên bảo chú rể Song Joong Ki trước đám cưới thế kỷ - Ảnh 3.
Song Hye Kyo đã từng trải qua những thăng trầm trong tình yêu. Hai mối tình thời thanh xuân đã để lại những vết sẹo trong trái tim của nàng.

Đã có thời gian, nàng khép cửa trái tim, thận trọng với tình cảm, không tin vào hôn nhân. Chỉ đến khi anh xuất hiện cùng với sự chân thành của mình, cánh cửa kia với mở ra một lần nữa.

Vậy nên Song Joong Ki, anh hãy luôn yêu thương và chung thủy với nàng. Dù mỹ nhân trong showbiz có nhiều vô số kể, dù bạn diễn trong phim có xinh đẹp đến đâu, thì hãy nhớ nàng mới là người phụ nữ đẹp nhất thế gian này.

Đừng bao giờ ghen tuông

Song Hye Kyo đẹp và cuốn hút, nàng là nữ thần của Kbiz. Nàng xuất hiện ở đâu là ở đó tất thảy đàn ông đều phải quay đầu lại, nhìn nàng chằm chằm. Trước căn biệt thự của nàng, hàng tá chính khách, đại gia, tài tử nguyện làm cây si.

Người vợ ở Việt Nam gửi tâm thư khuyên bảo chú rể Song Joong Ki trước đám cưới thế kỷ - Ảnh 4.
Tình trạng này có thể vẫn tiếp diễn, dẫu nàng có trở thành "bà Song". Nhưng Song Joong Ki à, đừng ghen tuông làm gì, thay vào đó hãy lấy thế mà hãnh diện. Bởi một người thuộc cung Thiên Yết như nàng thích những người đàn ông mạnh mẽ, nam tính, thông minh và đẹp trai.

Nếu nàng lựa chọn ở bên ai thì hiển nhiên người đó đầy đủ những phẩm chất kể trên. Điều đó cũng đồng nghĩa, anh chính là một người đàn ông vô cùng ưu tú.

Hãy hiếu thảo với mẹ nàng

Vắng bóng cha từ bé, Song Hye Kyo lớn lên trong tình yêu thương của mẹ. Đối với nàng, mẹ không chỉ là người đã sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ mà còn là bạn tâm giao. Vị trí của bà trong lòng nàng là không thế thay thế.

Người vợ ở Việt Nam gửi tâm thư khuyên bảo chú rể Song Joong Ki trước đám cưới thế kỷ - Ảnh 5.
Vậy nên, nếu muốn được nàng toàn tâm toàn ý yêu thương thì hãy quan tâm, chăm sóc mẹ nàng như cha mẹ mình vậy. Anh cũng là một người con hiếu thảo, nên chẳng khó để làm được việc này, đúng không Song Joong Ki?
 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news