Tin mới

Cô gái suy thận trong "đám cưới cổ tích": Ước gì có phép màu

Thứ sáu, 23/01/2015, 14:59 (GMT+7)

"Ước gì có phép màu cho mình khỏi bệnh nhỉ. Ước gì điều kỳ diệu lại đến" là những dòng chia sẻ của chị Nguyễn Châu Loan- người vợ suy thận trong "đám cưới cổ tích", trong những ngày cuối đới.

"Ước gì có phép màu cho mình khỏi bệnh nhỉ. Ước gì điều kỳ diệu lại đến" là những dòng chia sẻ của chị Nguyễn Châu Loan- người vợ suy thận trong "đám cưới cổ tích", trong những ngày cuối đới.

 

Tháng 4/2014, lễ cưới của anh Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, Hà Nội), và chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê Ba Vi) được chương trình Điều ước thứ 7 tổ chức khiến nhiều người xúc động.

Chị Loan là bệnh nhân bị suy thận đang chạy thân nhân tạo tại Bệnh viện Bạch Mai được 10 năm nay. Bệnh tật khiến thân thể chị yếu, đôi chân không đứng vững. Trong cuộc sống, không ít lần chị Loan muốn kết thúc cuộc đời nhưng được chàng trai Nguyễn Văn Vượng - người ít hơn 3 tuổi động viên, san sẻ đã giúp chị vượt qua khó khăn. Trong nhiều năm, anh Vượng vừa là người tri kỷ vừa là đôi chân giúp chị Loan vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Chuyện tình cổ tích của anh Vượng và chị Loan khiến nhiều người ngưỡng mộ, và thầm cầu mong cho họ một cuộc sống hạnh phúc.

Người vợ suy thận trong "đám cưới cổ tích": Ước gì có phép màu (Ảnh Kenh14)

Tuy nhiên, ngày 19/11/2014, anh Vượng đã bị tai nạn và ra đi mãi mãi để lại người vợ bệnh tật, người mẹ già đau ốm. Sau khi nhận tin dữ, sức khỏe của chị Loan suy sụp nghiêm trọng. Đến 22h47 ngày 22/1/2015, chị Loan đã mất.

Trước khi mất 4 ngày, chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, chị Loan viết :"Mấy hôm nay mình bị mệt, không thiết tha gì. Muốn có người nói chuyện".

Dù bị bệnh, nhưng chị Loan đã từng hy vọng điều kỳ diệu lại đến với chị. Cuộc sống lại mỉm cười như khoảnh khắc anh Vượng đến bên cuộc đời chị. Ngày 10/1 chị viết "Ước gì có phép màu cho mình khỏi bệnh nhỉ. Ước gì điều kỳ diệu lại đến".

Khi đón nhận nỗi đau không còn anh Cượng là "đôi vai để tựa, là đôi chân để đi", chị đau đớn những vẫn lạc quan tự nhủ vói lòng mình, phải mạnh mẽ sống vì mẹ, vì anh Vượng.

"Thế là anh đã ra đi thật rồi. Mãi mãi em ko còn gặp anh nữa. Vĩnh biệt anh, người yêu em. Một nữa của đời em. Giờ đây em sống với một nửa đơn côi. Anh ơi, trước đây anh là đôi vai cho em tựa, đôi chân đưa em đi. Đôi bàn tay ngày nào con xoa bóp cho em. Nay ko có anh ko biết em sống như thế nào??

Anh ơi em yêu anh, em nhớ anh. Bây giờ em biết sống như thế nào nếu thiếu anh. Em cứ ngỡ những gì xảy ra chỉ là giấc mơ.Nhưng em mở mắt ra lại là thật. Em đau đớn quá. Có ai giúp em tìm lại anh đây. Em hứa với lòng mình sẽ ko khóc mà sao nước mắt nhiều đến thế này. Em đã từng không thiết tha gì với cuộc sống này nếu thiếu anh. Nhưng vì anh, vì mẹ, vì những người thương yêu của chúng ta em sẽ sống tiếp. Hãy yên nghỉ anh nhé. Mãi mãi cuộc đời này em chỉ yêu 1 mình anh thôi"- Chị Châu chia sẻ.

Theo tin tức từ gia đình chị Loan,  14h30 chiều nay 23/1/2015, gia đình sẽ tổ chức phát tang. Và 7 giờ sáng mai 24/1/2015, gia đình sẽ đưa chị Loan đi hỏa táng tại Yên Kỳ (Ba Vì).

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news