Tin mới

Người vợ tung bằng chứng 'phản đòn' cô gái bị lột đồ trong vụ đánh ghen ở Hà Nội

Thứ sáu, 29/03/2019, 17:57 (GMT+7)

Cô bồ sau khi bị đánh ghen đã có lời kêu oan thảm thiết nhưng ngay sau đó bị chị vợ tung tin nhắn 'phản đòn'.

Vietnamnet đưa tin cho hay tối ngày 27/3, Cộng đồng mạng xôn xao trước vụ Đánh ghen gần trung tâm thương mại Vincom nằm trên phố Bà Triệu (Hà Nội).

Theo những gì được chia sẻ trên MXH, clip ghi lại cảnh một nhóm 4-5 người liên tục túm tóc, đạp và tát tới tấp vào mặt cô gái, thậm chí còn lột váy giữa đường.

Dòng trạng thái của cô gái được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Cô gái này đã giữ chặt mũi để máu ngừng chảy vừa khóc lóc.

Theo đó, danh tính của cô gái bị đánh ghen là  Lê Thùy Trang (quê ở Cà Mau, hiện đang làm tại một quán karaoke tại Hà Nội). Trang bị nghi ngờ có quan hệ bất chính với chồng của một người phụ nữ trong nhóm trên.

Sau đó một ngày, khi đang điều trị vết thương trong bệnh viện, Thùy Trang đã viết một bức tâm thư trên trang cá nhân và cho rằng không có quen biết hay tư tình gì với chồng của chị vợ này và kêu gọi mọi người đòi lại công bằng cho mình.

Danh tính của cô gái nghi được chị vợ công khai trên MXH. Ảnh: Facebook nhân vật

Thùy Trang cũng yêu cầu chị vợ và nhóm bạn gái phải đưa ra bằng chứng chứng minh cô có quan hệ với anh chồng, nếu không cô sẽ kiện nhóm người kia ra tòa vị tội hành hung, làm nhục người khác.

Sáng ngày 29/3, một tin nhắn chụp lại màn hình điện thoại được cho của chị vợ được tung lên mạng được cho là "phản đòn" với nội dung "Em nợ nha, hôm khác em bù, hông được giận em đâu đó".

Bức ảnh cho thấy dòng tin nhắn của cô bồ được chị vợ tung lên để 'phản đòn'. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí, danh tính của số điện thoại chính chủ gửi tin nhắn đến cùng được tìm ra là ai. Sau đó, một hình ảnh chụp lại số thuê bao kèm với tên và địa chỉ, ngày tháng năm sinh trùng khớp với danh tính cô gái Lê Thùy Trang được tung lên mạng.

Trước những bằng chứng được tung ra, cư dân mạng càng khẳng định cô gái có quan hệ bát chính với người đàn ông đã có gia đình.

Trong một diễn biến khác được đăng tải trên Lao Động, Công an Q. Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc 2 cô gái trẻ bị nhóm người lạ mặt tấn công hành hung trên vỉa hè khiến dư luận xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news