Tin mới

Người yêu chụp ảnh gửi về báo "đang ở nhà anh chị", chàng trai chết lặng phát hiện mình bị cắm sừng

Thứ tư, 22/08/2018, 23:01 (GMT+7)

Có lẽ nữ chính trong câu chuyện này chẳng thể ngờ được rằng sẽ có ngày bị người yêu phát hiện ra thói lăng nhăng chỉ bởi bức ảnh do chính cô nàng gửi về và nói "đang ở nhà anh chị".

Có lẽ nữ chính trong câu chuyện này chẳng thể ngờ được rằng sẽ có ngày bị người yêu phát hiện ra thói lăng nhăng chỉ bởi bức ảnh do chính cô nàng gửi về và nói "đang ở nhà anh chị".

Có hàng trăm hàng ngàn lý do để người ta "bóc phốt", phát hiện nhau Ngoại tình, nào thì thấy tin nhắn "thả thính", nào thì thấy ảnh chụp chung tình tứ, khi lại bắt gặp vào nhà nghỉ ngả nghiêng cùng nhau... thế nhưng tình huống phát hiện bị "mọc sừng" vô cùng trái ngang và bất ngờ như trường hợp của chàng trai dưới đây thì quả thật là hiếm.

Đăng đàn trong 1 group dành cho nam giới, chàng trai hoài nghi hỏi: "Giúp mình với! Các bạn tư vấn giúp mình đây là phòng nhà nghỉ hay phòng ở ạ? Cô ấy chụp gửi mình bảo đang ở phòng anh chị".

Người yêu chụp ảnh gửi về báo đang ở nhà anh chị, chàng trai chết lặng phát hiện mình bị cắm sừng - Ảnh 1.

Bức ảnh cô gái gửi người yêu bị dân mạng... "bóc phốt".

Trong bức ảnh chụp mà người yêu chàng trai gửi về, hình ảnh cô người yêu đứng trước gương selfie đã được bôi đen (để bảo toàn danh dự) còn lại là hình ảnh một căn phòng ngủ khá lịch sự, có giường, đệm, bàn trang điểm... nhìn rất sạch sẽ.

Thế nhưng, điều mà dân mạng thi nhau bàn tán lại chính là những đặc điểm đáng nghi vấn của căn phòng này. Nhiều người đã chỉ ra "có gì đó sai sai" trong bức ảnh, buộc chàng trai phải căng mắt, tỉnh táo để xác định mình có đang là nạn nhân bị "cắm sừng hay không".

Người yêu chụp ảnh gửi về báo đang ở nhà anh chị, chàng trai chết lặng phát hiện mình bị cắm sừng - Ảnh 2.

Ngay từ những chi tiết nhỏ nhất cũng được dân mạng tìm ra để chứng minh: Chủ thớt đã bị "cắm sừng".

Cụ thể, thành viên Hòa Mít bình luận: "Thôi xong con ong, rõ ràng là nhà nghỉ mà. Đã bao nhiêu trường hợp ảnh ọt chụp check-in rồi phát hiện ra "sừng to hơn đầu" đấy, chưa biết ư?".

Nickname Phương Phương khẳng định: "Nhà nghỉ đó, có ai để 2 đôi giày ngăn nắp sát nhau ở trong phòng ngủ bao giờ không? Tinh ý lên nào chủ thớt ơi".

Tài khoản Hà Văn Tú đồng tình: "Mình không tin đây là phòng anh chị, phòng anh chị sao để giày bên trong rồi đeo dép tổ ong thế kia?".

"Chắc chủ thớt định nhìn thấy cái ghế hình chữ S rồi mới tin à? Dép đặc thù trong nhà nghỉ, ga trắng muốt thế kia thì chạy đâu cho thoát?", tài khoản Lai Vung khẳng định.

Bạn Nhung Nguyễn còn "soi" kĩ hơn: "Nhìn cho kĩ đi thớt ơi, có nhìn thấy đằng sau không, trên mặt bàn phấn đó, chính là cái giỏ nhựa để chìa khóa và bao cao su mà nhà nghỉ nào cũng có đấy. Chia buồn!".

Bạn Pha Huy Văn thì hài hước an ủi: "Thôi vui lên, chắc anh chị nó là chủ nhà nghỉ nên nó dọn phòng giúp thôi. Thấy cao hơn tí nào chưa thớt?".

Thành viên Mạnh Tuấn khẳng định chắc như "đinh đóng cột": "Nhà nghỉ mới để dép trong phòng thế kia, mà dép xanh xanh nghìn lỗ kia thì đặc thù nhà nghỉ rồi. Chủ thớt có để ý đằng sau có cái giỏ xanh không? Thường thì chủ nhà nghỉ sẽ lấy cái đó để đựng nước, chìa khóa phòng, điều khiển các loại và 1 vài cái bao cao su trong đó. Nhìn sang bên phải thì thấy chăn được gấp rất phong cách khách sạn. Nếu nhà ở bình thường thì sẽ không gập vào để kiểu đó. Mình kết luận: Bạn có 2 cái sừng".

Mặc dầu vậy, vẫn có một số ít lên tiếng thanh minh, xoa dịu sự việc: "Thôi bạn ạ, chưa chắc đâu, trừ khi bắt tận tay, day tận mặt mới chắc chứ, như thế này chưa chắc đâu. Mà mình thấy có 3 bức ảnh đóng khung kia, có thể là ảnh gia đình nhà anh chị thật thì sao? Dù ảnh chụp mờ quá mình không thấy rõ", nickname Thảo Thảo viết.

Tuy nhiên, bình luận này nhận được khá nhiều sự phản bác, không đồng tình của cư dân mạng vì quá vô lý. Sau đó nhiều người cũng zoom to bức ảnh ra để xác nhận đấy là ảnh hoa chứ không phải ảnh gia đình gì.

Mặc dù chưa có cơ sở chính xác 100% về việc có thật sự chàng trai này bị bạn gái "cắm sừng" hay không, tuy nhiên, với hàng trăm "bộ óc Conan" thì có vẻ như sự thật đang được phơi bày ngay trước mắt. Về phần chàng trai, sau khi đăng đàn xin tư vấn cho đến khi nhận được hàng trăm lời nhận xét vẫn chưa thấy xuất hiện trở lại.

Dù không biết chàng trai này sẽ xử lý ra sao sau câu chuyện, tuy nhiên, cũng hy vọng nếu chẳng may "tin dữ" này là thật, anh chàng sẽ sớm lấy lại tinh thần và tìm được người phù hợp hơn với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news