Tin mới

Người yêu Mạc Văn Khoa bầu 7 tháng nhưng mẹ chồng vẫn không thích vì 1 điều

Thứ ba, 17/11/2020, 10:29 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả “nhớ mặt” vì nét diễn hài duyên dáng, độc đáo. Hiện tại, anh có người yêu đã mang bầu 7 tháng và cả hai đang “rục rịch” đón con đầu lòng.

Mạc Văn Khoa nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Thách Thức Danh Hài. Anh được đánh giá là một nghệ sĩ hài có nét độc dáo riêng trong cả ngoại hình và giọng nói. Đời tư của Mạc Văn Khoa cũng được nhiều người quan tâm khi anh có một cô bạn gái đã bên nhau 5 năm. Người yêu Mạc Văn Khoa đã có bầu 7 tháng, cả hai đang chờ đợi chào đón đứa con đầu lòng và chuẩn bị làm đám cưới.

Mạc Văn Khoa - Thảo Vy. Ảnh: internet

Tưởng rằng cuộc sống của Mạc Văn Khoa cùng vợ sắp cưới Thảo Vy sẽ “bằng phẳng” nhưng người yêu anh đã từng chia sẻ: "Để đến được với Mạc Văn Khoa, tôi đã phải trải qua nhiều trắc trở, khó khăn nhưng bây giờ đã ổn rồi".

Theo lời chia sẻ của Thảo Vy trong một chương trình thì mẹ Mạc Văn Khoa từng không thích cô vì lớn hơn con trai bà 2 tuổi. Để đi đến ngày hôm nay, cả hai đã trải qua không ít sóng gió: "Tôi lớn tuổi hơn anh Khoa. Trong hai năm đầu quen nhau, mẹ anh ấy không biết chuyện này nên đồng ý cho hai đứa yêu nhau. Sau này, mẹ anh Khoa biết chuyện tôi hơn anh ấy hai tuổi nên tỏ ý không thích tôi và không muốn cho quen nữa. Thời gian đó, hai đứa tôi buồn lắm, buồn khủng khiếp. Tuy chúng tôi vẫn yêu nhau, nhưng anh Khoa bị áp lực nhiều".

Dù bị áp lực gia đình nhưng cả Thảo Vy và Mạc Văn Khoa đều cố gắng, không từ bỏ. Cô cũng chia sẻ bản thân rất vui vẻ khi ở bên chồng tương lai: "Nhiều người hay hỏi ở bên bạn ý có bao giờ buồn không? Thì đây là câu trả lời, cười rách mồm cả ngày là có thật!”.

Ảnh: internet

Tuy nhiên, Thảo Vy cũng bật mí là ở nhà Mạc Văn Khoa rất ít… hôn. Chính nam diễn viên hài cũng từng công nhận điều này. Song Mạc Văn Khoa cũng giải thích: "Tôi ít hôn bạn gái lắm nhưng mỗi lần hôn lại rất lâu, phải mấy tiếng đồng hồ liền. Tôi có sở thích là đã không hôn thì thôi, nhưng hôn thì phải tầm một tiếng mới đủ. Tôi và bạn gái ở nhà cứ ngồi nhìn nhau rồi lại hôn, hôn rồi lại nhìn, suốt mấy tiếng đồng hồ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news