Tin mới

"Người yêu Minh Hằng" Lý Bình cá tính với phong cách manly

Thứ hai, 19/01/2015, 17:03 (GMT+7)

Nam người mẫu - diễn viên Lý Bình, người đóng vai người yêu của Minh Hằng trong MV "Anh ở đâu" mới đây đã tung bộ hình cực manly và điển trai với phong cách dạo phố.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nam người mẫu - diễn viên Lý Bình, người đóng vai người yêu của Minh Hằng trong MV "Anh ở đâu" mới đây đã tung bộ hình cực manly và điển trai với phong cách dạo phố.

Nam người mẫu - diễn viên Lý Bình, người đóng vai người yêu của  Minh Hằng trong MV 'Anh ở đâu' mới đây đã tung bộ hình cực manly và điển trai với phong cách dạo phố bụi bặm.

Quán quân của cuộc thi "Ngôi Sao mới" thực hiện một bộ ảnh đầy ấn tượng trên đường phố Sài Gòn. Trong bộ ảnh này, Lý Bình đã hóa thân thành chàng lãng tử lạnh lùng, khoác trên mình bộ trang phục sành điệu bụi bặm.

Với lợi thế ngoại hình điển trai và thân hình đạt chuẩn, Lý Bình thu hút sự chú ý của công chúng. Để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp showbiz, Quán Quân Lý Bình đã gác chuyện công việc để theo đuổi ước mơ của mình.

Lý Bình chia sẻ: "Lý Bình đã phấn đấu từng phút từng giờ, thay đổi rất nhiều từ lúc bắt đầu cho đến hiện tại. Thành quả khi đoạt giải quán quân ngôi sao mới do Saoonline tổ chức là do sự cố gắng của Lý Bình nên tôi nghĩ mình xứng đáng".

Từ một người nhút nhát, Lý Bình đã quen dần và xuất thần hơn trước ống kính chụp hình. Lý Bình chia sẻ rằng phải rất cố gắng để dung hoà được giữa việc học, việc làm và đam mê nghệ thuật. Lý Bình cũng đang trao dồi khả năng diễn xuất cũng như kiến thức về nghệ thuật để từng bước tiến gần hơn với mục tiêu, ước mơ của mình. Anh chàng cũng muốn thử một số vai diễn điện ảnh phù hợp với mình.

Lý Bình đã khoe body rắn chắc cùng với phong cách nam tính mà anh chàng hotboy - người mẫu đang theo đuổi hiện tại.

Lý Bình gây chú ý với dư luận khi được Hoài Linh nhận làm con trai nuôi. Nhận được sự ủng hộ đó Lý Bình càng cố thêm động lực để cố gắng hết mình trong sự nghiệp. Con nuôi của Hoài Linh đã khoe được thân hình chuẩn trong bộ trang phục này. Đi kèm với trang phục đơn giản manly là cặp kính Ray Ban cực ngầu.

Sau khi giành giải Quán quân của cuộc thi ngôi sao mới, Lý Bình được Hoài Linh nhận làm con nuôi để có thể giúp đỡ người mẫu trẻ này tiến bước vững chắc trong làng showbiz đầy sóng gió. Với sự trợ giúp của người cha nuôi dày dạn kinh nghiệm và những nỗ lực không mệt mỏi, trong tương lai, sự nghiệp Lý Bình chắc chắn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Thảo Mai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news