Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy khiến dân tình ngượng chín mặt với bộ đồ hở không kém Ngân 98

Thứ năm, 12/11/2020, 08:13 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy - chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đón rước đi sự kiện khiến dân tình ngượng không biết để đâu cho hết khi diện bộ đồ hở không kém Ngân 98.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy - chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón có màn phô diễn đường cong khiến dân tình ngượng không biết để đâu cho hết. Nàng hậu sinh năm 2000 diện bộ đồ hở trên hở dưới chẳng kém cạnh Ngân 98.

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến dân tình ngượng không biết để đâu cho hết khi diện đồ hở như Ngân 98. Ảnh internet

Nhiều người phải đỏ mặt vì phần dưới của Tiểu Vy gần như lộ rõ, không có gì che chắn. Mặc dù thân hình chuẩn không cần chỉnh nhưng dường như công chúng vẫn chưa quen với hình ảnh quá đỗi táo bạo của nàng hậu gốc Quảng Nam:

Nhìn đẹp quá Tiểu Vy ơi, nhưng mà có phần táo bạo quá

Đường cong chuẩn không cần chỉnh rồi, mình là con gái còn thích nữa là. Chúc em luôn thành công nhé

Ôi không nhận ra đây là hoa hậu Tiểu Vy luôn, nhìn khác quá, có phần chưa quen lắm với hình ảnh này của cô ấy

Sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy đã có sự thay đổi tích cực. Nàng hậu ngoan hiền ngày nào nay đã biết cách biến hóa đa dạng, gợi cảm hơn, tự tin hơn. Chân dài gốc Quảng Nam trở thành ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt, gương mặt đắt show quảng cáo, sự kiện.

>> Xem thêm: Bi kịch xót xa của 'người tình' Danh ca Chế Linh: Từ vàng nhiều không xuể đến trắng tay

Tiểu Vy là em út trong dàn người đẹp được xế sang ông Vũ đưa đón đi sự kiện. Ảnh internet

Đặc biệt, Tiểu Vy nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chân dài sinh năm 2000 trở thành em út trong dàn người đẹp thường xuyên được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện. Dù là đàn em nhưng chân dài gốc Hà Nội vẫn không hề bị lép vế mỗi khi xuất hiện.

Nổi tiếng nhưng nàng hậu họ Trần cũng khá kín kẽ trong chuyện đời tư. Trần Tiểu Vy chia sẻ muốn dành thời gian của tuổi thanh xuân để phát triển sự nghiệp trước khi nghĩ đến chuyện hẹn hò, theo chồng bỏ cuộc chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news