Tin mới

Ngưỡng mộ tài năng và nhan sắc của con gái 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My

Thứ ba, 07/01/2020, 17:12 (GMT+7)

Có hậu thuẫn từ người mẹ nổi tiếng nhưng Thùy My không tham gia showbiz Việt. Cô theo đuổi sự nghiệp học tập và quyết định sống ở Mỹ.

Diễm My là diễn viên đình đám những năm 90 của thế kỷ trước, dù hiện tại không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng tên tuổi của 'nữ hoàng ảnh lịch' một thời vẫn luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Ở tuổi 32, Diễm My lên xe hoa với doanh nhân Hà Tôn Đức - một Việt kiều điển trai, giỏi giang và giàu có. 25 năm sau, họ vẫn bên nhau và có một tổ ấm hoàn hảo hơn với hai con gái rượu.

Diễm My hạnh phúc khi có hai cô con gái đã khôn lớn, trưởng thành.

Hà Thùy My (sinh năm 1995) là con gái lớn của "nữ hoàng ảnh lịch". Thùy My theo học ngành Truyền thông Báo chí tại Đại học Stanford (Mỹ). Con gái chính là niềm tự hào vô cùng lớn của vợ chồng Diễm My khi cô sở hữu thành tích học tập đáng nể. Thùy My từng tiết lộ, có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh chụp chung với mẹ và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Hầu hết cho rằng Thùy My và mẹ giống nhau như hai giọt nước.

Thùy My xinh đẹp, duyên dáng không thua kém bất cứ hoa hậu nào.

Có hậu thuẫn từ người mẹ nổi tiếng nhưng Thùy My không tham gia showbiz Việt. Cô theo đuổi sự nghiệp học tập và quyết định sống ở Mỹ.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Thùy My cũng sở hữu gu thời trang sành điệu khi có niềm đam mê lớn với du lịch và đồ hiệu. Về đời tư, Thùy My thỉnh thoảng chia sẻ lên trang cá nhân ảnh chụp thân mật với một chàng trai và nhận được nhiều lời khen "đẹp đôi". Chàng trai này tên là Kevin Garbe, đang làm việc tại Google.

Thùy My bên người bạn trai tài giỏi, học thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news