Tin mới

Ngưỡng mộ trước tình yêu Louis Nguyễn dành cho Hà Tăng

Thứ tư, 26/10/2016, 15:43 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật Hà Tăng, Louis Nguyễn đã bí mật tổ chức bữa tiệc nhỏ tại rạp chiếu phim khiến bà xã vô cùng bất ngờ.

Nhân dịp sinh nhật Hà Tăng, Louis Nguyễn đã bí mật tổ chức bữa tiệc nhỏ tại rạp chiếu phim khiến bà xã vô cùng bất ngờ.

Tối ngày 24/10, Louis Nguyễn đã bí mật tổ chức sinh nhật cho bà xã Tăng Thanh Hà tại rạp chiếu phim. Buổi sinh nhật ấm áp còn có nhiều bạn bè thân thiết của Hà Tăng như diễn viên Thân Thúy Hà, ca sĩ Trà My, bà xã Phạm Anh Khoa...

Tăng Thanh Hà bất ngờ khi bước vào rạp chiếu phim. Ảnh internet
Bữa tiệc với những người bạn thân thiết. Ảnh internet

Khi Hà Tăng mở cửa bước vào phòng chiếu phim thì tất cả bạn bè thân thiết của vợ chồng cô đã cầm hoa, bánh sinh nhật đến chúc mừng khiến người đẹp bất ngờ. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước món quà của ông xã và bạn bè. Cô chia sẻ trên trang cá nhân:

"Định là năm nay có tuổi rồi không làm gì hết, thế mà lại có một buổi tối ấm áp và trần ngập tình yêu thương thế này! Cảm ơn cả nhà, sẽ nhớ yêu mọi người nhiều lắm!".

Dù bận rộn nhưng Louis Nguyễn luôn dành thời gian bên bà xã. Ảnh internet

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Hà Tăng rút khỏi showbiz để dành thời gian cho gia đình và việc kinh doanh. Sau 4 năm kết hôn, chồng Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng tâm lý và hiểu vợ.

Luôn ủng hộ từng bước đi của vợ, người ta dễ dàng nhận thấy Louis Nguyễn luôn theo sát mọi hoạt động của vợ và hỗ trợ cô hết mình dù bản thân công việc kinh doanh của anh đã rất bận rộn.

Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh về công việc của vợ như nhà hàng ăn uống, nhãn hiệu thời trang của cô và thể hiện tình cảm bằng lời cảm ơn tới những bữa ăn mà cô chuẩn bị. Ở bất kỳ nơi nào từ đi sự kiện hay đi du lịch, anh cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng vô cùng tình cảm. Cuộc sống viên mãn của Tăng Thanh Hà luôn khiến nhiều người phải ao ước.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn