Tin mới

Ngụy Đại Huân có thái độ miệt thị phụ nữ lớn tuổi giữa tin đồn hẹn hò Dương Mịch

Chủ nhật, 22/12/2019, 13:23 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ngụy Đại Huân khiến cộng đồng mạng phẫn nộ ngay giữa lúc tin đồn hẹn hò cùng đàn chị hơn tuổi Dương Mịch.

Thời gian quan, Dương MịchNgụy Đại Huân liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Dù chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm chị em này nhưng cả hai liên tục bị tung những bằng chứng về tình cảm này.

Ngụy Đại Huân và Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò

Tuy nhiên, ngay giữa tin đồn hẹn hò, NGụy Đại Huân bất ngờ có động thái khiến netizen phẫn nộ. Cụ thể, trong một bài viết có nội dung: "Phụ nữ tuổi 30 như sói, tuổi 40 như hổ", Cnet tức giận khi thấy  Ngụy Đại Huân nhấn nút like bài viết này. Hành động này của nam diễn viên không chỉ có thái độ  miệt thị phụ nữ mà nhiều người còn cho là anh đang "đá xéo" cả người tình tin đồn hơn 3 tuổi Dương Mịch.

Bài viết gây xôn xao trên mạng xã hội mà Ngụy Đại Huân ấn nút like

Ngay sau đó, fan của Dương Mịch đã lên tiếng chỉ trích hành động của Ngụy Đại Huân. Trước đó, fan của Dương Mịch đã không ủng hộ thần tượng hẹn hò với đàn em kém tuổi này bởi họ cho rằng sự nghiệp và độ nổi tiếng của Ngụy Đại Huân không bằng Dương Mịch. Do đó, hành động này của Ngụy Đại Huân đã khiến nhiều fan cho rằng anh không tử tế và không xứng đáng với Dương Mịch.

Sau khi vướng vào nhiều chỉ trích vì hành động trên, phòng làm việc của Ngụy Đại Huân đã lên tiếng về hành động này. Họ khẳng định rằng nam diễn viên này không ấn nút like vào bài viết nhạy cảm trên, đó là lỗi hệ thống mạng xã hội. Tuy nhiên, hành động này đã khiến hình ảnh của anh trong mắt fan của DƯơng Mịch giảm đi nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news