Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đẹp ngỡ ngàng ở tuổi ngũ tuần

Thứ ba, 17/03/2015, 13:55 (GMT+7)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến không ít người phải ghen tỵ vì vẻ đẹp căng tràn sức sống dù ở tuổi ngũ tuần.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến không ít người phải ghen tỵ vì vẻ đẹp căng tràn sức sống dù ở tuổi ngũ tuần.


 

 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những nhan sắc Việt nổi bật nhất nửa thế kỷ qua. Mỗi lần bước lên sân khấu, MC Kỳ Duyên đều thu hút mọi ánh nhìn.

Mới đây, MC Kỳ Duyên đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi diện đầm bó sát, khoét ngực gợi cảm, khoe vóc dáng lý tưởng ở độ tuổi ngũ tuần.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gợi cảm với đầm bó sát

Hiện nay, dù đã bước sang tuổi 50 nhưng mỗi lần xuất hiện, dung nhan và vóc sáng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn luôn là chủ đề nóng bỏng trên các diễn đàn mạng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa hưởng nét đẹp từ mẹ

Cha của cô - ông Nguyễn Cao Kỳ - từng là người đứng đầu Không lực Việt Nam Cộng Hòa kiêm Thủ tướng (1965-1967) và sau đó là Phó Tổng thống (1967 - 1971) Việt Nam Cộng hòa.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngay khi ra đời đã thừa hưởng trọn vẹn những nét đẹp của mẹ cô, tuyệt sắc giai nhân Sài Gòn thập niên 60 Đặng Tuyết Mai. Cô lại thửa hưởng đầy đủ trí tuệ và sự hài hước của người cha cùng những nét tinh túy nhất của một người gốc Bắc. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hôn lần đầu với bác sĩ nổi tiếng Nguyễn Quang Li. Cuộc hôn nhân được cho là vô cùng môn đăng hộ đối này cho ra đời hai cô con gái là Yenli và Maili. Chồng bác sĩ, vợ luật sư, cuộc sống sung túc, giàu có tưởng là không còn gì bằng. Thế nhưng nó đã kết thúc sau nhiều năm tháng bất đồng mệt mỏi.

Hiện tại MC Kỳ Duyên đang có cuộc sống viên mãn bên con gái

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news