Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ với gương mặt nhọn khác lạ

Thứ hai, 13/04/2015, 14:49 (GMT+7)

Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe dáng trong tà áo dài với khuôn mặt nhọn hoắt khiến fan bất ngờ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe dáng trong tà áo dài với khuôn mặt nhọn hoắt khiến fan bất ngờ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại tiếp tục khiến fan hoài nghi vì sử dụng photoshop quá đà khi khoe hình ảnh rạng rỡ trong tà áo dài.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe vẻ duyên dáng trong tà áo dài cùng gương mặt thon gọn bất ngờ, mắt cô cũng to ra trông thấy.

Khuôn mặt nhọn khác lạ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Sau khi chia sẻ bức ảnh, nhiều ý kiến cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã sử dụng ứng dụng làm thon mặt tạo thành cằm vi-lai.

Đây không phải là lần đầu tiên hoa hậu Kỳ Duyên khiến khán giả bất ngờ với khuôn mặt khác lạ do công nghệ chỉnh sửa ảnh. Trước đó, cô từng khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện trong bộ ảnh với đôi mắt không cân xứng và được cho là bị “lác”.


Sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn nỗ lực để thể hiện hình ảnh và vị trí của mình. Cô thường xuyên tung ra các bộ ảnh đẹp để thổi bay những lời đàm tiếu về nhan sắc.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã thay đổi khá nhiều về phong cách thời trang sau khi bị chỉ trích vì mặc đồ già hơn tuổi. Sự thay đổi của Kỳ Duyên đã nhận được tình cảm của khán giả cả nước.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ngày 19/11/1996 tại Nam Định. Cô là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Hiện tại, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Ngoại thương. Với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng: 86 – 63 – 91, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những thí sinh có ngoại hình gợi cảm nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Đồng thời, cô cũng là thí sinh trẻ nhất của cuộc thi.

Quốc Huy




 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news