Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên nghỉ học quân sự tái xuất sang trọng và xinh đẹp

Thứ tư, 20/05/2015, 09:28 (GMT+7)

Sau một thời gian ít xuất hiện trên truyền thông, Hoa hậu Kỳ Duyên tái xuất với hình ảnh xinh đẹp và sang trọng.\n 

Sau một thời gian ít xuất hiện trên truyền thông, Hoa hậu Kỳ Duyên tái xuất với hình ảnh xinh đẹp và sang trọng.

Trong một sự kiện tại TP.HCM ngày 19/5, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện với vẻ đẹp sang trọng, xinh đẹp và rạng rỡ. Nguyễn Cao Kỳ Duyên diện trang phục màu hồng trang nhã, trẻ trung mà không kém phần sang trọng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sang trọng trong bộ váy bằng lụa

Hoa hậu Kỳ Duyên được đánh giá là ngày càng xinh đẹp

 

Thời gian này Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang học môn quân sự, nhưng vì sự kiện của người thân quen nên Kỳ Duyên đã xin phép nghỉ 1 buổi để tham gia.

Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ trong sự kiện

Theo tin tức, sắp tới Kỳ Duyên sẽ chuyên tâm vào việc học của mình, nếu xuất hiện sự kiện quan trọng và hợp lý về thời gian thì người đẹp sẽ tranh thủ tham gia. Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ cô vẫn muốn tham gia nhiều hoạt động Từ thiện hơn để không phụ lòng mọi người nhưng việc học vẫn ưu tiên hàng đầu.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên để đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 là cả một quá trình nỗ lực không ngừng của bản thân.

Trước khi bước vào đại học, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu nét đẹp khá "quê". Đặc biệt là sở hữu cân nặng vượt chuẩn.  Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã từng sở hữu cân nặng 70kg. Chỉ sau 3 tháng hè, Kỳ Duyên đã giảm được 14kg.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lột xác hoàn toàn. Từ một cô gái "quê", Nguyễn Cao Kỳ Duyên bắt đầu bước vào cuộc sống thượng lưu của làng giải trí với những món đồ xa xỉ, đắt tiền.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news