Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên "phản pháo" thông tin lợi dụng việc mua dưa hấu ủng hộ

Thứ năm, 16/04/2015, 12:29 (GMT+7)

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lên tiếng ngay sau thông tin "làm màu" dàn dựng vụ dưa hấu ủng hộ người dân Quảng Ngãi.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lên tiếng ngay sau thông tin "làm màu" dàn dựng vụ dưa hấu ủng hộ người dân Quảng Ngãi.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã ngay lập tức lên tiếng khi có thông tin cho rằng cô dàn dựng chuyện mua dưa hấu ủng hộ người Quảng Ngãi để PR cho bản thân.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến mua dưa ủng hộ người dân Quảng Nam

Theo đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cho hay: "Nghe tin hơn 3 tấn dưa hấu hôm qua bán hết vèo trong 10 phút mà thấy mừng quá, nhưng cười được một chút lại cảm thấy buồn... Buồn khi đọc được ý kiến của vài người về những cảm xúc cá nhân của mình và mong muốn kêu gọi được càng nhiều người mua dưa thì càng tốt... Chỉ thế thôi... Chỉ thế thôi mà...

Ai ai cũng thấp thỏm chờ xe dưa chậm chuyến về đến nơi không dập nát, rồi nâng niu từng chút một để sáng hôm sau phục vụ bà con... Vốn chỉ muốn ghé tới mua dưa ủng hộ người dân Quảng Ngãi đang phải khóc ròng, rồi là xem các anh các chị cần giúp gì không... Em cũng sức dài vai rộng như thế, bê dưa được mà.

Tiếc quá xe về muộn, lịch học thêm thì lại sát giờ. Em chỉ có thể giúp anh chị được bấy nhiêu, chứ em muốn phụ bán dưa lắm lắm.

Hôm nay trong 1 khoảnh khắc... Thấy mình 19 tuổi rồi mà sao như còn bé nhỏ quá. Bé nhỏ nên chắc vẫn còn buồn lắm khi đọc phản hồi của công chúng. Bé nhỏ nên nói gì làm gì cũng lo sợ không đúng và cũng bé nhỏ để phải dè chừng khi muốn chia sẻ cảm xúc của mình... Nghe tin bán dưa là chỉ biết lao đến mà chẳng nghĩ suy tính toán gì...

Dưa hấu ngọt, mà sao cứ thấy buồn..."

Trước đó, đã có thông tin cho rằng, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và ekip đã lợi dụng việc mua dưa hấu ủng hộ để pr hình ảnh của mình.

Một ý kiến tố hoa hậu Kỳ Duyên lợi dụng việc mua dưa hấu ủng hộ để pr cho bản thân

Trước đó, trên trang cá nhân của Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ những hành động ý nghĩa để giúp đồng bào Quảng Nam rất được lòng fan hâm mộ. Hình ảnh cô hoa hậu với trang phục giản dị, tự tay bốc dỡ những trái dưa của người dân vùng lũ Quảng Nam khiến người xem xúc động.

Hoa hậu Kỳ Duyên hào hứng chia sẻ: "Mỗi trái dưa là một tấm lòng". Mong rằng người dân Quảng Nam sẽ vui hơn khi gần hơn 3 tấn dưa này sẽ được bán hết nhanh chóng... bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi nước mắt của những người dân cần mẫn quanh năm. Những trái dưa hấu tươi ngon đã có mặt ở 42 Hàng Bún và sẽ được bán với giá chỉ 5.000VNĐ/kg vào 9h sáng mai. Mọi người hãy ủng hộ nhiệt tình đi ạ! Dưa hấu rất ngọt và ngon".

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ngày 19/11/1996 tại Nam Định. Cô là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Hiện tại, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Ngoại thương. Với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng: 86 – 63 – 91, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những thí sinh có ngoại hình gợi cảm nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Đồng thời, cô cũng là thí sinh trẻ nhất của cuộc thi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news