Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên tình cảm lau mồ hôi cho Minh Quân

Thứ ba, 07/04/2015, 18:55 (GMT+7)

Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 không ngần ngại thể hiện sự quan tâm khi lau mồ hôi cho ca sĩ Minh Quân.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên - hoa hậu Việt Nam 2014 không ngần ngại thể hiện sự quan tâm khi lau mồ hôi cho ca sĩ Minh Quân.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây chú ý khi xuất hiện trong lễ hội cà phê diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Minh Quân, hai thầy trò Kyo York và bé Ju Uyên Nhi đã hội ngộ tại sự kiện về cà phê lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội và mang đến cho khán giả những giây phút giao lưu vui vẻ, thân thiện.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên không ngần ngại lau mồ hôi cho Minh Quân 

Minh Quân và Hoa hậu Kỳ Duyên được khen ngợi về sự ăn ý trên sân khấu. Cả hai có màn kết hợp ngẫu hứng rất dễ thương. Kỳ Duyên còn không ngại chăm sóc, lau mồ hôi cho Minh Quân trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời và khán giả.

 

Có mặt tại sự kiện, Nguyễn Cao Kỳ Duyên diện chiếc váy đỏ tôn dáng, nổi bật giữa sự kiện. Sau những sự cố trang phục gần đây, Kỳ Duyên đã mạnh dạn thay đổi hình tượng tinh tế, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung .

Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện trong sự kiện. Trong ảnh, cô ký tặng fan lên những chiếc cốc đáng yêu.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã thay đổi khá nhiều về phong cách thời trang sau khi bị chỉ trích vì mặc đồ già hơn tuổi. Sự thay đổi của Kỳ Duyên đã nhận được tình cảm của khán giả cả nước.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ngày 19/11/1996 tại Nam Định. Cô là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Hiện tại, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Ngoại thương. Với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng: 86 – 63 – 91, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những thí sinh có ngoại hình gợi cảm nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Đồng thời, cô cũng là thí sinh trẻ nhất của cuộc thi.

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news