Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên và những kiểu tạo dáng "trăm lần như một"

Thứ sáu, 19/06/2015, 12:07 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những sao Việt có kiểu tạo dáng đơn điệu và thiếu sáng tạo.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những sao Việt có kiểu tạo dáng đơn điệu và thiếu sáng tạo.

Hoa hậu Kỳ Duyên được đánh giá ngày càng đẹp lên sau khi đăng quang. Tuy nhiên, về phong cách thì Kỳ Duyên vẫn chưa thuyết phục được số đông khán giả. Có một điều dễ nhận thấy ở Nguyễn Cao Kỳ Duyên là những kiểu tạo dáng đơn điệu, giống nhau mỗi khi đứng trước ống kính. 

Xem video: Bắt gặp Hoa hậu Kỳ Duyên nhún nhảy cùng dàn hot girl

[mecloud]ZFvdTGf5f6[/mecloud]

Lợi dụng vẻ đẹp của góc trái gương mặt, nên mỗi lần người đẹp xuất hiện là một lần các nhiếp ảnh gia lại nhìn thấy cô đứng chếch về phía tay phải, mặt cũng nghiêng về phía tay thuận và mỉm cười.

Kiểu tạo dáng quen thuộc của Kỳ Duyên: Đứng nghiêng, tay phải nắm lấy cổ tay trái

Phong cách xỏ tay vào túi của Kỳ Duyên

Kiểu khoanh tay phía trước quen thuộc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Chạm tay nhẹ lên mái tóc cũng là một trong những phong cách Kỳ Duyên thường sử dụng

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ngày 19/11/1996 tại Nam Định. Cô là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Hiện tại, Kỳ Duyên đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng: 86 – 63 – 91, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những thí sinh có ngoại hình gợi cảm nhất của vòng chung kết hoa hậu Việt Nam 2014. Đồng thời, cô cũng là thí sinh trẻ nhất của cuộc thi.

Việc Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu đã từng nổ ra tranh cãi lớn. Nhiều người cho rằng, nhan sắc Kỳ Duyên không xứng tầm Hoa hậu. Tuy nhiên, sau một thời gian đăng quang, Nguyễn Cao Kỳ Duyên hoàn toàn "lột xác". Từ một cô gái "quê", Nguyễn Cao Kỳ Duyên bắt đầu bước vào cuộc sống thượng lưu của làng giải trí với những món đồ xa xỉ, đắt tiền. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news