Tin mới

Nguyên đại tá công an và con trai đánh vợ chồng anh trai dập phổi

Thứ năm, 19/04/2018, 09:10 (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong việc xây dựng và sử dụng nhà từ đường, ông Hồng và vợ bị em trai, người cháu cùng với cùng với 2 thanh niên hành hung phải nhập viện cấp cứu.

Do mâu thuẫn trong việc xây dựng và sử dụng nhà từ đường, ông Hồng và vợ bị em trai, người cháu cùng với cùng với 2 thanh niên hành hung phải nhập viện cấp cứu. 

VietnamnetCông Lý cho hay mới đây, Cơ quan CSĐTcông an huyện Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Anh Tuấn (SN 1959) và Nguyễn Đức Bình (SN 1994) cùng trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội về hành vi cố ý gây thương tích.

Ông Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Đức Bình là cha con. Ông Tuấn, nguyên là đại tá công an, từng công tác tại một cơ quan an ninh thuộc Bộ Công an và đã nghỉ hưu khoảng hơn 1 năm nay. 

Ông Hồng bị em trai mình hành hung đa chấn thương. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin trước đó cho hay vào khoảng 14h ngày 9/3,do có mâu thuẫn trong việc xây dựng và sử dụng nhà từ đường nên ông Tuấn và Bình cùng 2 thanh niên khác đã dùng búa đinh, chân tay đánh vợ chồng người anh trai là Nguyễn Mạnh Hồng (SN 1957) và  bà Cao Thị Hoan (SN 1973), cùng trú tại thôn 4, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại BVĐK Vân Đồn và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng mất nhiều máu, bị đa chấn thương, vỡ xương hàm, vỡ mũi, dập phổi. Sau đó, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) tiếp tục điều trị.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Vân Đồn đã vào cuộc điều tra và xử lý vụ việc. 

Ngày 10/3, ông Tuấn và ông Bình đã đến Công an huyện Vân Đồn đầu thú, đồng thời khai nhận hành vi cố ý gây thương tích cho ông Hồng, bà Hoan. Ngày 12/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vân Đồn tiến hành trưng cầu giám định thương tích. Kết quả thương tích của ông Hồng là 13%, bà Hoan là 1%.

Ngày 30/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vân Đồn đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Đức Bình về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngày 12/4, ông Hồng qua đời tại nhà riêng (thôn 4, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn). Công an huyện Vân Đồn đã phối hợp cơ quan liên quan tiến hành khám nghiệm tử thi đối với ông Hồng.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra và xử lý.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news