Tin mới

Nguyễn Hồng Thuận chịu chơi không kém Đàm Vĩnh Hưng khi chi 1,3 tỷ tổ chức sinh nhật

Thứ năm, 06/06/2019, 11:00 (GMT+7)

Đón tuổi 38, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chi hẳn 1,3 tỷ đồng để tổ chức tiệc sinh nhật bên dàn khách mời đình đám là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà,...

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 38 tại một quán bar, ở TP.HCM. Chương trình có sự tham gia của dàn sao Vbiz đình đám như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Nhật Tinh Anh,...

Dàn sao đình đám Vbiz có mặt trong tiệc sinh nhật Nguyễn Hồng Thuận.

Sau bữa tiệc sinh nhật của mình, Nguyễn Hồng Thuận đã đăng tải hình ảnh trong ngày vui của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất cho cư dân mạng lại là hoá đơn tổng chi phí của buổi tiệc: hơn 1,3 tỉ đồng. Nam nhạc sĩ đùa rằng: "Chỉ muốn ngủ tiếp khi nhìn hoá đơn sau cơn say".

Hóa đơn trong tiệc sinh nhật của Nguyễn Hồng Thuận lên tới 1,3 tỷ đồng.

Theo tiết lộ của vị nhạc sĩ triệu view, hóa đơn này hoàn toàn hợp lý bởi anh đã bỏ tiền bao cả Lounge sang chảnh nhất Sài Gòn để tổ chức tiệc sinh nhật "private" cho 200 khách mời. Rượu đãi khách toàn rượu hạng sang, trung bình một khách mời là 5 triệu, nhân lên con số khách mời đã là 1 tỷ. Thêm vào đó, hoá đơn thuế và chi phí phục vụ nên với hóa đơn 1,3 tỷ cũng là điều dễ hiểu.

Là một trong những sao Việt giàu có, không ít lần Đàm Vĩnh Hưng đã chi khủng cho những bữa tiệc sinh nhật để chứng tỏ mức độ chịu chơi của bản thân. Các bữa tiệc này không chỉ được đầu tư công phu, trang trí cầu kỳ có giá trị lên đến hàng tỷ đồng, quà tặng của khách mời là những hàng hiệu xa xỉ mà còn có sự hiện diện của hầu hết các sao Việt trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, điều không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được.

Mỗi dịp sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng đều khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ bởi độ hoành tráng, xa hoa.

Và cũng công bằng mà nói, Mr.Đàm rất khéo léo khi kết nối được tất cả những người yêu mến anh trong những bữa tiệc ấm áp này để từ đó cái anh được nhiều nhất chính là tình yêu trong suốt gần 30 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát của người thân, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news