Tin mới

Nguyễn Hưng U70 vẫn liều lĩnh làm điều phi thường

Thứ bảy, 10/10/2020, 09:10 (GMT+7)

Mặc dù đã bước sang tuổi 65 nhưng ca sĩ Nguyễn Hưng vẫn khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục bởi năng lượng phi thường của anh.

Cách đây không lâu, hình ảnh nam ca sĩ Nguyễn Hưng thoải mái vừa nhảy vừa hát trên sóng truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Diện mạo cùng những bước nhảy thanh thoát như bỏ quên tuổi tác của giọng ca "Chỉ riêng mình ta" gây được ấn tượng đặc biệt.

Ca sĩ Nguyễn Hưng thoải mái nhảy nhót dù U70 (ảnh internet)

Nhìn ngoại hình ấy cùng phong thái cuốn hút, khó ai có thể tin rằng nam ca sĩ đã U70, con cái đã trưởng thành. Trông anh vẫn không có gì thay đổi với bộ vest đen, sơ mi trắng, đeo kính đen khoe vũ đạo như hồi từng làm mưa làm gió trên thị trường băng đĩa những năm 1990.

Chia sẻ về bí quyết giúp bản thân trẻ mãi không già, Nguyễn Hưng cho biết anh áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh. Và đặc biệt nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến mẹ - vũ sư Ánh Tuyết - người đã giúp anh đam mê nhảy để anh có được ngoại hình như hiện tại.

Ca sĩ Nguyễn Hưng là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng những năm 1990. Năm 17 tuổi anh từng đạt giải khiêu vũ với điệu chachacha do nhật báo tổ chức. Sau đó, cơ duyên trở thành ca sĩ đến một cách bất ngờ khi trong một buổi biểu diễn, anh được mời thử giọng. Với ca khúc "Chỉ riêng mình ta", Nguyễn Hưng đã tạo nên cơn sốt và thành hiện tượng.

Vợ chồng ca sĩ Nguyễn Hưng (ảnh internet)

Bà xã của anh là Thục Hiền, cũng từng là một vũ công xinh đẹp. Trước khi nổi tiếng ở hải ngoại, anh và vợ thường đi biểu diễn dancesport và trở thành cặp đôi vô cùng ăn ý trên sàn nhảy. Sau khi thành công ở lĩnh vực ca hát và được ghép đôi với Kỳ Duyên, bà xã Nguyễn Hưng quyết định rút khỏi nghệ thuật, trở về làm hậu phương.

Nguyễn Hưng và Kỳ Duyên từng là cặp đôi vũ công được nhiều người mến mộ

Suốt nhiều năm ông xã đi diễn, vướng không ít tin đồn tình ái xong Thục Hiện vẫn một lòng thủy chung tin tưởng chồng. Thậm chí chị còn là người tư vấn, góp ý cho chồng trong những điệu nhảy sao cho tình tứ với bạn diễn. Chị được nhận xét là vợ tào khoang, giúp ca sĩ Nguyễn Hưng thành công trong sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news