Tin mới

Nguyên Khang bất ngờ hôn Minh Tuyết trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca

Thứ năm, 04/10/2018, 12:20 (GMT+7)

Trong hậu trường chương trình Tuyệt đỉnh song ca, Nguyên Khang và Minh Tuyết khá thân thiết. Nữ giảm khảo hải ngoại khen MC Nguyên Khang rất hoạt ngôn, thông minh, xử lý tình huống tinh tế.

Trong hậu trường chương trình Tuyệt đỉnh song ca, Nguyên Khang và Minh Tuyết khá thân thiết. Nữ giảm khảo hải ngoại khen MC Nguyên Khang rất hoạt ngôn, thông minh, xử lý tình huống tinh tế.

MC Nguyên Khang và Minh Tuyết không ngại thân thiết trong hậu trường
Đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca mùa 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của 3 cặp đôi huấn luyện viên: Minh Tuyết , Quang Lê, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly và Minh Vy. Đặc biệt, để bảo đảm kết quả khách quan, chương trình có mời 3 giám khảo: Danh ca Phương Dung, NS Đức Huy, Danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn.
 
Trong hậu trường, Nguyên Khang và Minh Tuyết khá thân thiết, cả hai tạo dáng tình cảm trên thảm đỏ. Minh Tuyết săn sóc Nguyên Khang, cô chia sẻ: Khang làm MC rất hoạt ngôn, thông minh, xử lý tình huống tinh tế. Tôi rất muốn mời Khang cộng tác trong những chương trình sắp tới của mình.
Nguyên Khang cho biết, anh cũng là một fan của Minh Tuyết, đặc biệt anh thuộc rất nhiều ca khúc của cô. 
 
Minh Tuyết và Nguyên Khang thân thiết trong hậu trường.
 
Nguyên Khang bất ngờ hôn má đàn chị thân thiết.

Đêm chung kết diễn ra khá căng thẳng kịch tính, giám khảo Minh Tuyết đã nhiều lần rơi nước mắt vì những vất vả khó nhọc của các thí sinh.

Minh Tuyết đã không ít lần rơi nước mắt vì các màn trình diễn cảm động.

Nguyên Khang và ekip Ban Tổ Chức cũng tạo bất ngờ nhỏ khi chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng. Cũng tại sân khấu này, Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ đã từng thổi nến chúc mừng sinh nhật anh. Nguyên Khang chuẩn bị một bó hoa rất đẹp để tặng Mr Đàm và không quên chúc anh luôn giữ được phong độ và luôn thành công trong âm nhạc.

Nguyên Khang cùng cả ekip chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng.
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news