Tin mới

Nguyên Khang cùng 1000 trẻ em miền biển đón Trung Thu

Thứ năm, 15/09/2016, 08:49 (GMT+7)

Nguyên Khang cùng dàn sao nhí của The Voice Kids vừa tham gia chương trình Lễ Hội Trăng Rằm 2016 tại cầu Rồng, thành phố biển Đà Nẵng.

Nguyên Khang cùng dàn sao nhí của The Voice Kids vừa tham gia chương trình Lễ Hội Trăng Rằm 2016 tại cầu Rồng, thành phố biển Đà Nẵng.

Với chủ đề Thắp Sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam, chương trình Lễ Hội Trăng Rằm đã mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui cho hơn 1000 trẻ em của 5 tình miền biển gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc và những phần học bổng dành cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

 
 

Vì chủ đề là hình ảnh của con tàu di chuyển qua các tỉnh miền biển, Nguyên Khang đã hóa thân thành thuyền trưởng cùng các thủy thủ đoàn: Hồng Minh – Quán Quân Giọng Hát Việt Nhí 2015, Tiến Quang Á Quân Giọng Hát Việt Nhí 2015, Như Khôi (anh chàng mũm mĩm và thấp nhất nhóm) – Giải Vàng Toán học quốc tế 2016, Thiên Tùng (chàng trai đeo kính) – Top 5 Viet Nam Idol Kids 2016. Ca sĩ Thảo My hóa thân thành nàng Hằng Nga xinh đẹp.

 

Nguyên Khang chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đón trung thu với trẻ em nghèo miền biển. Khác với những năm trước, tôi thường hóa thân thành chú cuội đến các bệnh viện hoặc mái ấm để phát quà cho các em nhỏ. Năm nay, tôi xuất hiện trong hình ảnh của thuyền trưởng, điều khiển con tàu ra khơi cập bến các tỉnh ven biển miền Trung. Thấy các em miền biển thực sự quá khó khăn, tôi  rất xúc động. Đây thực sự là một trung thu khó quên với bản thân tôi”.

 

Ngoài ra, chương trình còn nói đến ước mơ của các bạn nhỏ miền biển, những bạn thiếu thốn tình cảm của cha trong dịp trung thu khi cha phải làm nhiệm vụ ngoài đảo xa.

 

Nguyên Khang đặc biệt giao  lưu với thiếu tá Lê Năng Kiên – Trợ lý công binh đảo Nam Yết – quần đảo Trường Sa khi anh có dịp về phép với gia đình vào đúng dịp trung thu.

 

Riêng với ca sĩ Thảo My, đây là lần thứ 3 cô hóa thân vào vai Hằng Nga xinh đẹp, ngoài khả năng ca hát, Thảo My còn được biết đến với vai trò Người dẫn chương trình.

 

Với các em, được xem những tiết mục văn nghệ hoành tráng và hấp dẫn thế này là những món quà đặc biệt. Mặc dù thời tiết không thuận lợi do ảnh hưởng của bão ngoài khơi, có ít nhất 3 lần trời đổ mưa trong suốt thời gian trực tiếp truyền hình, Nguyên Khang cùng với ekip vẫn cố gắng hết sức mình để bảo đảm chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và giành được nhiều thiện cảm từ phía những khán giả theo dõi trực tiếp chương trình. 

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news