Tin mới

Nguyên Khang: Thầy Seo thân thiện, Tiến Dũng thông minh, Văn Toàn lém lỉnh

Thứ hai, 03/09/2018, 15:13 (GMT+7)

Tối 2/9, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội diễn ra lễ vinh danh các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Asiad. Nguyên Khang và Dương Thùy Linh được chọn là hai MC dẫn dắt sự kiện

Tối 2/9, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội diễn ra lễ vinh danh các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Asiad. Nguyên Khang và Dương Thùy Linh được chọn là hai MC dẫn dắt sự kiện

Thời gian rất gấp rút, Nguyên Khang nhận lời mời dẫn dắt chương trình này chỉ trước 2 ngày, và chỉ kịp bay ra HN sáng sớm để ráp chương trình. Buổi sáng tổng duyệt, Hà Nội mưa nhẹ, Khang và Linh đã chạy chương trình trong mưa. Ekip đã làm việc rất chuyên nghiệp và hiệu quả, kỹ lưỡng từng chút một nên cả hai MC cũng đỡ vất vả.

Nguyên Khang bên hoa hậu Dương Thùy Linh trong buổi sáng tổng duyệt.

Trước khi chương trình chuẩn bị lên sóng 30 phút, Khang vào tận hậu trường gặp gỡ các vận động viên và cầu thủ để đặt câu hỏi trước cho các bạn, giúp các bạn bình tĩnh. Có những bạn lần đầu lên sân khấu lớn nên rất run, Khang và Linh đã đỡ lời để giúp các bạn bình tình hơn, như Khang đã đỡ lời cho 4 cô gái chèo Rowing hay coi gái vàng của điền kinh Việt Nam chẳng hạn. Khang rất vui vì mình đã làm tốt vai trò, và đặc biệt cám ơn bạn dẫn Hoa hậu Dương Thuỳ Linh.

 
 
 
Trước giờ dẫn, Nguyên Khang vào trong hậu trường cùng trò chuyện với các cầu thủ, vận động viên.

Các vận động viên rất thân thiện, hơi mắc cỡ nhưng lại giàu tình cảm, lúc nào cũng nhắc đến đồng đội của mình. Chàng MC cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện của thầy Park Hang Seo, Khang thích sự thông minh của Bùi Tiến Dũng, vẻ lém lỉnh của Văn Toàn, sự khiêm tốn của Công Phượng, hay sự đằm tính của đội trưởng Văn Quyết. Bóng đá là môn thể thao vua nên các người hùng luôn nhắc đến đồng đội mình. Còn với những vận động viên khác, nhất là những người đoạt giải, Khang phục nghị lực vượt khó của các bạn, có người đã nghỉ sinh con vẫn quay lại thi đấu đạt huy chương vàng, có người làm phụ hồ vẫn đam mê thể thao, có người là trụ cột của gia đình, tất cả đều nỗ lực vượt khó vươn lên, tạo nên sức mạnh tập thể của thể thao Việt Nam.

 
 

Chàng MC cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện của thầy Park Hang Seo, Khang thích sự thông minh của Bùi Tiến Dũng, vẻ lém lỉnh của Văn Toàn, sự khiêm tốn của Công Phượng, hay sự đằm tính của đội trưởng Văn Quyết.

 Nguyên Khang cũng thật thà cho biết, cách đây mấy ngày trong buổi livestream với Thu Phương Lam Trường để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam, anh đã ước mơ được dẫn sự kiện thể thao chào đón đoàn hậu Asiad. “Thật không ngờ ước mơ sớm thành sự thật” – Nguyên Khang cười mãn nguyện cho biết.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news