Tin mới

Nguyên Khang ‘tình tứ’ chăm sóc cho Hoa hậu Lương Thùy Linh trong hậu trường

Thứ tư, 25/12/2019, 15:28 (GMT+7)

Trong bất cứ sự kiện nào, MC Nguyên Khang đều vô cùng được lòng các người đẹp bởi sự galant và chu đáo.

Trong đêm Giáng sinh, thời tiết Đà Lạt xuống mức 10 độ nhưng cũng không ngăn được sự quan tâm và yêu mến của khán giả dành cho đêm bế mạc Lễ hội hoa này. Dưới tiết trời giá lạnh của Đà Lạt khiến các người đẹp phải co ro vì lạnh. Tinh ý, ngay trong hậu trường, Nguyên Khang đã vội lấy áo ấm để khoác cho Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Diễm Trang. Trước đó, Nguyên Khang và Diễm Trang cũng từng kết hợp dẫn dắt nhiều sự kiện nhưng cặp MC vẫn cùng trao đổi kịch bản để dẫn dắt ăn ý hơn.

Nguyên Khang tinh ý khoác áo cho Thùy Linh và Diễm Trang.

Anh cùng dàn người đẹp chăm chú đọc kịch bản trước giờ lên sóng.

Bên cạnh đó, anh cũng trò chuyện với hoa hậu Lương Thùy Linh khi cô vừa trở về từ cuộc thi Miss World 2019 và có thành tích Top 12 chung cuộc. Nguyên Khang gửi lời chúc mừng đến người đẹp và cho rằng đây là kết quả rất xứng đáng mà cô nhận được. Lương Thùy Linh chia sẻ, trong quá trình dự thi Miss World, cô phải tự trang điểm, chuẩn bị và lựa chọn trang phục sao cho ấn tượng và phù hợp với từng vòng thi để gây chú ý với ban tổ chức. Người đẹp Cao Bằng cũng cho biết cô sẽ quay trở lại tiếp tục việc học vì vừa phải bảo lưu kết quả để tham dự Miss World.

Nguyên Khang nhận xét rằng Lương Thùy Linh ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn hẳn so với thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam. “Linh giao tiếp tự tin hơn rất nhiều và cũng không còn bỡ ngỡ so với thời điểm mà Khang trò chuyện với cô ấy trong đêm chung kết trước đó. Dù đăng quang ở độ tuổi rất trẻ nhưng Linh đã thích nghi rất nhanh, Linh lại là một cô gái rất tự tin và chủ động. Cá nhân Khang  nghĩ Lương Thùy Linh sẽ còn tiến xa hơn nữa”, anh chia sẻ.

Nguyên Khang nhận xét rằng Lương Thùy Linh ngày càng xinh đẹp, trưởng thành.

Nguyên Khang cũng tiết lộ, Lương Thùy Linh đang hướng tới hình ảnh của một hoa hậu có khả năng dẫn sự kiện lớn. Người đẹp  cũng  bày tỏ mong muốn được Nguyên Khang chỉ dạy về nghề MC. “Khang cũng có nói là bất cứ khi nào Linh sẵn sàng, Khang sẽ hướng dẫn cho Linh và hi vọng trong tương lai sẽ được dẫn với Linh trên nhiều sân khấu. Nhưng mà nếu có dẫn chung, Lương Thùy Linh đừng mang giày cao quá là được”, anh hài hước chia sẻ thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news