Tin mới

Nguyên Khang xúc động khi Cát Tường tâm sự bị chê trách vì bán hàng livestream

Thứ sáu, 13/12/2019, 15:12 (GMT+7)

“Khán giả vô chê trách tôi rằng làm nghệ sĩ mà livestream bán hàng. Nghệ sĩ cũng phải đi kiếm tiền nên mọi người cũng phải thông cảm”, Cát Tường xúc động nói trong liveshow kỷ niệm 24 năm làm nghề của chính mình.

Tối 12/12, NSƯT Cát Tường đã thực hiện liveshow để kỷ niệm 24 năm làm nghề của mình. Liveshow được chia thành ba phần, phần đầu là khi chị mới vào nghề, đoạt giải ba thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM năm 1996, lấn sân phim ảnh với Đồng tiền xương máu (1998). Phần hai tái hiện biến cố của chị trong cuộc sống, khi Cát Tường lấy chồng, sinh con sau đó ly hôn và trắng tay vì kinh doanh. Phần ba là giai đoạn chị trở lại và thành công với vai trò MC trong Bạn Muốn Hẹn Hò. Cát Tường mời nhiều đồng nghiệp thân thiết tham gia liveshow như NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Quý Bình, Vũ Hà, Tuyết Thu, Khả Như, nhóm kịch Buffalo... Lê Nghĩa đạo diễn liveshow, Huỳnh Mến làm biên đạo.

Cát Tương xúc động trong liveshow.

Nguyên Khang cùng Hoàng Rapper đóng vai trò dẫn dắt  thảm đỏ và sân khấu. Nguyên Khang cho biết  dù trước đó có rất nhiều lời mời dẫn sự kiện nhưng khi vì yêu mến và ngưỡng mộ đàn chị nên khi Cát Tường gọi điện mời, anh đã nhận lời dẫn liveshow của nữ nghệ sĩ mà không đòi hỏi điều gì, kể cả cát sê. “Khang và chị Tường là chị em thân thiết, thường xuyên giúp đỡ và hỗ trợ nhau nhiều trong công việc. Khang thật sự rất yêu mến chị Tường  khi thấy chị đam mê với nghề và sự cống hiến của chị ấy dành cho nghệ thuật. Nên khi được chị gọi nhờ dẫn dắt đêm diễn, Khang đã  vui vẻ nhận lời dẫn show của chị Tường mà không lấy cát xê”, anh nói.

90 phút nhìn nghệ sĩ Cát Tường “lăn lộn” trên sân khấu khiến Nguyên Khang xúc động, anh chia sẻ rằng mình mong Cát Tường sẽ gặp được người đàn ông để có thể đỡ đần vì phụ nữ có mạnh mẽ cỡ nào cũng cần một người đàn ông ở bên. Nam MC cảm nhận rằng, Cát Tường là một nghệ sĩ đa tài, nhưng vì cá tính của cô quá mạnh nên cuộc đời Cát Tường gặp nhiều sóng gió, truân chuyên.

Cát Tường hồi hộp sau cánh gà.

Sau khi kết thúc show diễn, các nghệ sĩ đã có buổi tiệc thân mật với nhau. Nguyên Khang đã có những  tiết lộ thú vị khi gặp những “Bà bầu” sân khấu cùng ngồi chung với nhau. Anh kể rằng nghệ sĩ Hạnh Thúy, Hồng Vân, Trịnh Kim ChiCát Phượng đều xúc động sau liveshow của Cát Tường. Khi các “bà bầu” ngồi cạnh nhau, họ đã có những chia sẻ rớt nước mắt về chuyện sân khấu kịch phải đóng cửa. Theo lời Nguyên Khang, các nghệ sĩ đều nói rằng sân khấu đối với họ là tâm huyết bao nhiêu năm, nhưng khi đối mặt với tình trạng không có khách, nghệ sĩ muốn làm nghề nhưng khán giả lại không đi xem, sân khấu không sáng đèn buộc phải đóng cửa nhưng họ đều “lực bất tòng tâm”.

Trong khi đó, nghệ sĩ Cát Tường cũng tâm sự cô đã mạo hiểm khi làm nhạc kịch Buffalo vì ở Việt Nam nhạc kịch rất kén khán giả. Chính vì điều đó nên dù rất tâm huyết, Cát Tường và các học trò phải ngưng lại vì cứ làm là lỗ. Cô tâm sự: “Khán giả vô chê trách tôi rằng làm nghệ sĩ mà livestream bán hàng. Nghệ sĩ cũng phải đi kiếm tiền nên mọi người cũng phải thông cảm”. Nguyên Khang tỏ ra bất ngờ khi nghe các nghệ sĩ nói rằng Trịnh Kim Chi cũng livestream bán hàng như những người khác. Họ đều nói rằng đây cũng là một công việc của nghệ sĩ để kiếm thêm.

Khi xem xong liveshow này, Nguyên Khang chợt tinh ý nhận ra được những vấn đề mà một người nghệ sĩ phải đối mặt trong cuộc sống. “Khang thấy rằng làm nghệ sĩ bây giờ không đơn thuần là chỉ hoạt động nghệ thuật bằng niềm đam mê của họ nữa. Đôi khi nghệ sĩ phải làm những nghề mà họ không thích hoặc vì cơm áo gạo tiền phải làm để nuôi sống niềm đam mê như livestreams. Nhiều nghệ sĩ lại muốn dựng sâu khấu cho giới trẻ có cơ hội được thể hiện, cống hiến và nuôi thế hệ tiếp theo nhưng lại rất khó khăn. Qua đó,  Nguyên Khang  lại càng thêm yêu mến của chị Tường với những nỗ lực của chị”, anh xúc động.

Cát Tường được tổ chức tiệc sinh nhật ngay trong liveshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news