Tin mới

Nguyễn Ngọc Thạch talkshow "Những kẻ lắm lời" đăng đàn xin lỗi Đông Nhi

Thứ sáu, 20/11/2015, 15:50 (GMT+7)

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - một trong 3 MC của talk show những kẻ lắm lời đã đăng đàn xin lỗi nữ ca sĩ Đông Nhi trong talk show vừa qua.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - một trong 3 MC của talk show những kẻ lắm lời đã đăng đàn xin lỗi nữ Ca sĩ Đông Nhi trong talk show vừa qua.

Sau talk show chê bai trang phục của MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Minh Ngọc gây tranh cãi trong cư dân mạng. Trước những lời nói không hay của những người làm chương trình Bitches in Town nói về mình, Đông Nhi đã gửi tới truyền thông và người hâm mộ một bức tâm thư khá dài và cho rằng những phát ngôn của ba MC trong chương trình là một sự xúc phạm nặng nề chứ không đỡn thuần chỉ ở mức độ cho vui.

Trước những áp lực từ dư luận, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - một trong ba người dẫn talkshow - có lên tiếng về những lời anh đã nói Đông Nhi trong số vừa qua

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch gửi lời xin lỗi Đông Nhi và fan. Ảnh: FBNV

Những dòng chia sẻ của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Trước đó, MC Thùy Minh cũng viết một status khá dài trên trang cá nhân để bao biện cho hành động của mình, và đổ lỗi cho "sự mong manh" của showbiz Việt.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news