Tin mới

Nguyên nhân 2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu

Thứ ba, 17/03/2015, 19:40 (GMT+7)

2 thiếu nữ chỉ vì câu nói bâng quơ trong điện thoại mà xảy ra mâu thuẫn. Sáng ngày 7/3, nữ sinh H. đi uống trà sữa với bạn thì gặp nhóm của K., sau đó 2 thiếu nữ đã hẹn sang khu B4 đánh nhau.

2 thiếu nữ chỉ vì câu nói bâng quơ trong điện thoại mà xảy ra mâu thuẫn. Sáng ngày 7/3, nữ sinh H. đi uống trà sữa với bạn thì gặp nhóm của K., sau đó 2 thiếu nữ đã hẹn sang khu B4 đánh nhau.

 

Trao đổi trên báo chí chiều ngày 17/3, ông Nguyễn Minh Thuấn, Phó phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) cho biết, em Bảo H. (lớp 9, trường THCS Nguyễn Du ở phường Hiệp Thành) là một trong hai thiếu nữ đánh nhau trong clip "2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu" mới được tung lên mạng xã hội.

 

Theo tường trình của H., em và K. có mâu thuẫn với nhau chỉ vì câu nói bâng quơ trong điện thoại. Vào sáng ngày 7/3, trường tổ chức kiểm tra nghi thức đội. 10h30, H. cùng nhóm bạn đi uống trà sữa thì gặp nhóm K. Sau đó 2 thiếu nữ hẹn nhau đánh nhau ở khu B4 (phường Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang), cách trường THCS Nguyễn Du 1km.

2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cảnh hai thiếu nữ lao vào túm tóc, đấm đá nhau. Thiếu nữ mặc áo sáng màu, quần đen yếu thế hơn nên bị đối phương mặc mặc áo khoác xanh, quần ngắn màu đen đánh áp đảo,  ật xuống đường, dùng tay liên tục đánh vào đầu khiến cô gái này bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau đó một thanh niên đến bồng thiếu nữ này đi khỏi hiện trường. Đặc biệt, có rất nhiều học sinh cùng trường và học sinh trường khác đứng ngoài cổ vũ 2 nữ sinh đánh nhau.

Sau khi H. bị ngất xỉu, em được một thanh niên chở đến bệnh viện cấp cứu và về nhà vào chiều cùng ngày. Hai ngày sau đó, H. nghỉ một buổi học.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, thầy Khởi, trưởng Phòng Giám dục thị xã Ngã Bảy cũng xác nhận có học sinh đánh nhau và đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn tiến hành xác minh vụ việc, ghi lời tường trình của những người có liên quan.

Bước đầu xác định nạn nhân bị đánh xỉu tên Trần Thị Bảo H., học sinh lớp 9 của trường THCS Nguyễn Du, người đánh Hân tên K., đã nghỉ học.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news