Tin mới

Nguyên nhân ban đầu khiến cả gia đình lao ô tô xuống sông tự tử

Thứ sáu, 25/01/2019, 17:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cả gia đình lao xuống sông ở Hội An tự tử, nguyên nhân ban đầu có thể do người chồng vỡ nợ dẫn đến nghĩ quẩn.

Liên quan đến vụ việc cả gia đình lao xuống sông ở Hội An tự tử, nguyên nhân ban đầu có thể do người chồng vỡ nợ dẫn đến nghĩ quẩn.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, liên quan đến vụ việc chồng lao ô tô chở vợ con xuống sông Hoài ở Hội An, Quảng Nam, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP Hội An (tỉnh Quảng Nam), cho hay việc trục vớt thi thể các nạn nhân và chiếc xe đã hoàn tất.

Về nguyên nhân ban đầu, trao đổi trên Trí thức trẻ, ông Sơn cho biết: "Gia đình này trú ở Hà Nội. Xe ô tô 4 chỗ được gia đình thuê ở Đà Nẵng.

Ngoài việc vợ chồng cãi nhau khi đi trên xe thì nguyên nhân khác được xác định là do ông Giang vỡ nợ trong quá trình làm ăn nên nghĩ quẩn".

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Thi thể nạn nhân được trục vớt. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, Trí thức trẻ, Vietnamnet đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h ngày 25/1 tại sông Thu Bồn đoạn qua cầu Cẩm Nam (phường Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam). Vào thời điểm trên anh Chu Tùng Giang (SN 1977) chở theo vợ là Đào Thị Thu Hiền (SN 1977, cùng trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) và 2 con nhỏ. 

Anh Giang đã điều khiển chiếc ô tô lao thẳng xuống sông nhằm tự tử. Vụ tai nạn khiến anh Giang, chị Hiền và một người con tử vong. Còn một người con giá của anh Giang may mắn thoát nạn vì được ngư dân cứu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news