Tin mới

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn xe khách tông đoàn đưa tang khiến 7 người tử vong

Thứ tư, 27/03/2019, 10:09 (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn khiến 7 người chết được xác định là do sương mù dày đặc, hạn chế tầm nhìn và lái xe không chú ý quan sát nên đã đâm vào đoàn đưa tang.

Liên quan vụ Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra khoảng 5giờ sáng nay, 27/3/2019, tại Ngã 4 Quốc lộ 2C với tuyến đường đi Mả Lọ, địa bàn xã Trung Nguyên (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc), tin tức mới nhất trên VOV cho hay, đến thời điểm này đã có 7 người chết (4 chết tại chỗ, 3 người trong BV) 1 người bị thương.

Được biết, chiếc xe khách đâm vào đoàn đưa đám ma được xác định của nhà xe An Vinh, BKS 27B 003.43 chạy tuyến Điện Biên – Lập Thạch (Vĩnh Phúc).

Ngay sau tai nạn xảy ra, tài xế xe khách đã đến cơ quan công an trình diện. Được biết những người tử vong đang trên đường đi đi bộ đẩy chiếc xe đưa tang.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh FB

Nhận được tin báo, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Vĩnh Phúc… đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc. Ngoài ra, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng đã cử đoàn công tác lên hiện trường hỗ trợ, chỉ đạo giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

Danh tính các 7 nạn nhân tử vong được xác định là bà Nguyễn Thị Lan (SN 1933), ông Nguyễn Văn Kiên (SN 1976), Nguyễn Thị Mai (SN 1962), Văn Tuyến (SN 1960),Nguyễn Thị Cộng (SN 1946), bà Nguyễn Thị Lũng (SN 1949) và Nguyễn Văn Đảng (SN 1989).

Vụ tai nạn khiến nhiều người chết và bị thương. Ảnh FB

Danh tính các nạn nhân bị thương là Lê Xuân Qúy, Nguyễn Thị Mận, Nguyễn Thị Tẻo đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo tin tức trên Công an nhân dân, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết,  nguyên nhân ban đầu xác định là do sương mù dày đặc, hạn chế tầm nhìn và lái xe không chú ý quan sát nên đã đâm vào đoàn người đưa tang…

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tích cực điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công An Nhân Dân