Tin mới

Nguyên nhân ban đầu vụ xe Phương Trang gây tai nạn, 9 người thương vong

Thứ năm, 10/09/2015, 10:44 (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu vụ xe Phương Trang gây tai nạn khiến 9 người thương vong, được xác định là do tài xế điều khiển xe khách lưu thông không đúng phần đường nên gây tai nạn.

Nguyên nhân ban đầu vụ xe Phương Trang gây tai nạn khiến 9 người thương vong, được xác định là do tài xế điều khiển xe khách lưu thông không đúng phần đường nên gây tai nạn.[mecloud]zO1E64eoEx[/mecloud]

Liên quan đến vụ xe Phương Trang gây tai nạn, 9 người thương vong ở TP HCM, trả lời trên báo Thanh Niên, Trung tá Trần Minh Đức, Đội trưởng Đội CSGT, Q.6, TP HCM cho biết, ghi nhận tại hiện trường cho thấy bánh chiếc xe khách bị thủng. Hiện toàn bộ hồ sơ đã được chuyển cho Đội Điều tra tổng hợp xử lý.

Cũng theo nguồn tin này, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là tài xế điều khiển xe khách Phương Trang là ông Đào Thái Ninh Khương (SN 1980, ngụ 231/19 Dương Bá Trạc, quận 8) lưu thông không đúng phần đường gây tai nạn.

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông. Ảnh Người Lao Động

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, tại cơ quan điều tra, tài xế Khương đã khai nhận, vào sáng ngày 9/9, anh lái xe chở khách đến bến xe miền Tây. Tuy nhiên khi lái xe lên cầu vượt Cây Gõ thì bất ngờ một xe máy chạy phía trước quặt tay lái sang đầu xe khiến anh giật mình, đánh lái sang trái, húc vào dải phân cách, lao sang bên phần đường ngược lại và húc hàng loạt xe máy.

Trả lời trên báo Tuổi Trẻ, thượng tá Nguyễn Sỹ Quang- Trưởng Phòng tham mưu Công an TP HCM cho biết, hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ điều tra tài xế xe khách Phương Trang về hai lỗi, không là chủ tay lai và lấn đường.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 7h30 ngày 9/9, xe khách Phương Trang đang lưu thông trên cầu vượt Cây Gõ (quận 6, TP HCM) theo hướng từ trung tâm TP ra bến xe Miền Tây thì mất ngờ mất lái, lao sang phần đường bên cạnh và đâm vào hàng loạt xe máy, hất văng nhiều người trong đó có một người phụ nữ bị văng xuống cầu

Vụ tai nạn đã khiến 9 người bị thương được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 1, và Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu.

Tuy nhiên đến khoảng 17h15 ngày 9/9, bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi), nạn nhân vụ tai nạn xe khách Phương Trang đã tử vong tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM).

Hiện vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Danh tính nạn nhân vụ xe Phương Trang tai nạn:

Nguyễn Thị Thủy Tiên, (sinh năm 1996), đang hôn mê, chấn thương đầu và gãy xương chậu.

Phạm Ngọc Sáng, (sinh năm 1986), đang hôn mê, đa chấn thương đầu; ngực; bụng và gãy xương đùi chân trái.

Bùi nguyễn Vy Quỳnh, (sinh năm 2014, điều trị bệnh viện Nhi Đồng 1), đã tử vong

Trịnh Bá, (sinh năm 1979, ngụ đường 1A, Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh), bị chấn thương ngực.

Vương Trần Khánh Dũng, (sinh năm 1987, ngụ 765 Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân), bị sây xát nhẹ.

Bùi Thanh Thảo, (sinh năm 1985, ngụ 22B Bãi Sậy, P.1, Q6), bị chấn thương gối chân trái.

Nguyễn Ngọc Mai Trang, (sinh năm 1994, ngụ 243/33/2B Mã Lò, Q.Bình Tân), bị gãy xương đùi chân trái.

Đỗ Văn Phúc, (sinh năm 1979, ngụ Châu Thành, Tiền Giang), bị gãy đùi chân trái.

Nguyễn Thanh Hùng, (sinh năm1985, ngụ Chợ Gạo, Tiền Giang), bị thương nhẹ.

   

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news