Tin mới

Nguyên nhân bảo vệ siêu thị Điện Máy Xanh đâm nữ quản lý tử vong

Thứ hai, 10/09/2018, 10:33 (GMT+7)

Hung thủ đâm nữ quản lý siêu thị Điện Máy Xanh tử vong vì cho rằng mình không có lỗi mà bị viết bản tường trình.

Hung thủ đâm nữ quản lý siêu thị Điện Máy Xanh tử vong vì cho rằng mình không có lỗi mà bị viết bản tường trình.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Tri thức trực tuyến, sáng 10/9, Đại tá Phạm Minh Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan CSĐT đã tiến hành di lý Nguyễn Văn Phúc (46 tuổi, ngụ xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk, nhân viên bảo vệ siêu thị Điện máy Xanh Krông Bông, thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông) về trụ sở để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Phúc khai nhận hành vi của mình. 

Theo lời khai của Phúc, chiều 9/9, ông ta đang trực tại cổng siêu thị thì người tên Ri (ngụ huyện Krông Bông) đến gây sự. Trong lúc cự cãi, Phúc bị Ri đánh vào mặt thì một số nhân viên của siêu thị đến can ngăn nên ông ta bỏ về.Sau đó, chị Dung gọi Phúc vào phòng yêu cầu viết bản tường trình, cam kết không tái phạm.

Bảo vệ Điện máy Xanh đâm chết nữ quản lý vì bị bắt viết bản tường trình - Ảnh 1.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh Trí thức trẻ

Tuy nhiên, Phúc cho rằng mình không có lỗi trong sự việc nên đã không viết bảng tường trình. Việc này đã khiến Phúc và chị Dung xảy ra mâu thuẫn.

Ngay sau đó, chị Dung nói nếu không viết bảng tường trình sẽ cho Phúc nghỉ việc. Trong lúc tức giận, ông ta chụp lấy con dao gọt hoa quả để trên bàn đâm một phát chí mạng vào cổ chị Dung.

Sau đó, Phúc ra ngoài lên xe máy chạy về nhà. Đến 16h30 cùng ngày, nghi can đến trụ sở Công an xã Khuê Ngọc Điền (huyện Krông Bông) đầu thú.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news