Tin mới

Nguyên nhân bất ngờ bé trai rơi ở chung cư Linh Đàm xuống đất

Thứ hai, 04/03/2019, 09:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé trai rơi từ tầng 3 chung cư Linh Đàm xuống đất tử vong, cơ quan chức năng bước đầu cơ quan chức năng xác định được nguyên nhân.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Dân trí, liên quan đến vụ việc bé trai rơi từ tầng cao của của chung cư Rice City - khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) xuống đất tử vong, bước đầu cơ quan chức năng xác định được nguyên nhân.

Phía Công an quận Hoàng Mai cho biết, vào sáng 3/3, anh V.A.D. (45 tuổi) trú tại một chung cư ở gần Cầu Bươu, huyện Thanh Trì, đưa con trai là cháu V.Đ.Q. (5 tuổi) đến gửi tại nhà chị vợ là chị V.T.T.H (44 tuổi) ở tầng 3 tòa Trung, chung cư Rice City Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

Hiện trường vụ bé trai rơi từ tầng 3 xuống đất. Ảnh GĐVN

Đến buổi trưa cùng ngày, người bác có việc ra ngoài nhưng vô tình làm cánh cửa ra vào bị sập, không mở được. Sau đó, người này xuống gọi nhân viên bảo vệ tòa nhà đến xử lý. Trước khi đi, người bác có nhờ hàng xóm để ý hộ cháu bé. Tuy nhiên, sau đó xảy ra sự việc đáng tiếc. Nhiều khả năng bé trai đã trèo qua cửa kính không có chấn song trong phòng ngủ bị rơi xuống đất, dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ trên báo Gia đình Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thúy (sống tại một tòa đối diện) cho hay, vào thời gian trên, khi đang phơi quần áo ngoài ban công thì nghe thấy tiếng động lớn nên đã nhìn sang thì thấy sự việc đau lòng.

"Vài phút sau tôi thấy một người phụ nữ hốt hoảng chạy xuống kêu lên. Lúc đầu, con gái tôi ở trong nhà còn tưởng đánh nhau, sau đó nhìn sang thì thấy thằng bé nằm bất động dưới sân của tòa nhà", bà Thúy nói.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news