Tin mới

Công an chính thức thông tin vụ 2 thiếu nữ rạch mặt kinh hoàng ở Bắc Ninh

Thứ hai, 22/04/2019, 14:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ rạch mặt kinh hoàng ở Bắc Ninh, cơ quan công an cho biết do mâu thuẫn trong lúc dọn đồ nên đã xảy ra vụ việc này.

Theo tin tức từ VOV, ngày 22/4, Công an tỉnh Bắc Ninh đã thông tin ban đầu về vụ việc cô gái 18 tuổi ở Bắc Ninh bị bạn rạch mặt phải nhập viện khâu 60 mũi gây xôn xao. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Q. (SN 2001 ở Thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang). Trong khi đó, người rạch mặt Q cũng phải nhập viện cấp cứu với nhiều vết rạch trên người.

Qua điều tra ban đầu,cơ quan công an xác nhận nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn cá nhân.

Thiếu nữ bị rạch mặt kinh hoàng ở Bắc Ninh. Ảnh VTC

Cũng theo thông tin trên báo Vietnamnet, sau khi vào cuộc điều tra, Công an TP Bắc Ninh bước đầu kết luận: Từ đầu năm 2019, Hoàng Thị Hải Y. và Vũ Thị Thùy D. (SN 1999, quê Nghệ An) cùng thuê trọ tại phòng 0404 chung cư.

Đến ngày 17/4, Y. chuyển lên một căn phòng khác thuộc tòa chung cư. Sau khi Y. chuyển đi, Q. dọn đến ở cùng D. Đến rạng sáng  21/4, Y. cùng 2 người khác gồm Mai Hằng Ng. (SN 1994, trú phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh) và Nguyễn Thị Thu Th. (SN 2000, trú huyện Chi Lăng, Lạng Sơn) đến phòng 0404 để lấy đồ đạc của Y..

Trong quá trình lấy đồ, giữa Y. và Q. có mâu thuẫn, cãi nhau, Q. cầm dao dọc giấy khua về phía Y., Ng., Th. khiến Y. bị thương ở vùng má trái, 4 vết ở cánh tay, khuỷu tay trái. 
Lúc này, Y. cướp được dao và dùng kéo rạch 5 nhát vào mặt Q. Tiếp sau đó, Ng. và Th. tiếp tục túm tóc đánh Q.

Sau khi hành hung xong, nhóm của Y. đi Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc chữa trị vết thương. Còn Q. chạy xuống sảnh gọi taxi đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Nói về mối quan hệ của Y với PV báo Lao Động, chị A (chị gái nạn nhân) cho biết, hiện sức khỏe của Q rất yếu, mệt chưa ăn uống được gì.

"Nhìn vết thương chằng chịt trên mặt, trên người em, tôi rất đau đớn. Không hiểu vì lý do gì, mà các đối tượng ra tay độc ác như vậy", chị A nói.

Cũng theo người chị gái này, Q đang làm việc tại TP. Bắc Giang. "Giữa Y và em gái tôi chơi với nhau từ lâu, từng về nhà tôi chơi mấy lần. Không hiểu mâu thuẫn thế nào mà Y ra tay như vậy. Gia đình tôi rất bức xúc, phẫn nộ, mong đối tượng gây án phải chịu sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật", chị A nói.

Hiện Công an tỉnh Bắc Ninh đang chỉ đạo Công an thành phố Bắc Ninh phối hợp tập trung điều tra để xử lý nghiêm các đối tượng trong vụ thiếu nữ rạch mặt nhau tại Bắc Ninh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rạch mặt