Tin mới

Nguyên nhân cái chết của mỹ nam Kiều Nhậm Lương

Chủ nhật, 18/09/2016, 11:14 (GMT+7)

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên trẻ tuổi Kiều Nhậm Lương khiến làng giải trí Hoa ngữ bàng hoàng. Trước nhiều tin đồn về nguyên nhân cái chết của nam diễn viên, phía đại diện đã có văn bản chính thức về sự ra đi của nam diễn viên 28 tuổi.

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên trẻ tuổi Kiều Nhậm Lương khiến làng giải trí Hoa ngữ bàng hoàng. Trước nhiều tin đồn về nguyên nhân cái chết của nam diễn viên, phía đại diện đã có văn bản chính thức về sự ra đi của nam diễn viên 28 tuổi.

Nam diễn viên Kiều Nhậm Lương qua đời ở tuổi 28.

Trang iFeng đưa tin, sự ra đi đột ngột của nam diễn viên trẻ tuổi Kiều Nhậm Lương khiến làng giải trí Hoa ngữ bàng hoàng. Rất nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân cái chết của Kiều Nhậm Lương khi có nguồn tin cho rằng, nam nghệ sĩ bị trầm cảm dẫn tới nghĩ quẩn, cũng có không ít blogger đăng tin Kiều Nhậm Lương bị đạo diễn "SM" (bạo dâm) dẫn tới tình trạng kiệt sức. Khi thông tin trở nên hỗn loạn, phía đại diện của nam diễn viên quyết định có văn bản chính thức thông báo về sự ra đi của Kiều Nhậm Lương.

Thông cáo từ phía đại diện công ty của Kiều Nhậm Lương về cái chết của nam diễn viên.

Văn bản phía Kiều Nhậm Lương ghi rõ: "Năm ngoái, giữa lúc bộn bề công việc, (Kiều Nhậm Lương) phải đối mặt với những tin đồn không chính xác từ truyền thông và những lời nói gây tổn thương, vì thế mà mắc chứng trầm cảm. Đối với công việc, anh ấy là người luôn có thái độ nghiêm túc, phấn đấu hết mình vì sự hoàn mỹ, vượt qua mọi bệnh tật để hoàn thành mọi công việc đã nhận. Vì những tin tin tức bóp méo sự thật và những bài báo gây tổn thương, Kiều Nhậm Lương vì thế bị hiểu nhầm, tạo thành áp lực vô hình vô cùng lớn, khiến anh chìm đắm và tuyệt vọng trong bóng tối. Một năm trở lại đây, anh có điều trị bệnh tật, giảm khối lượng công việc, đi du lịch giải tỏa, chúng tôi cũng đã dần dần nhìn thấy nụ cười của anh ấy, bệnh tình có chuyển biến tốt hơn. Không ngờ anh ấy lại dùng phương thức cực đoan nhất để thoát khỏi nỗi đau, từ biệt thế giới này".

Trước thông tin Kiều Nhậm Lương có tâm trạng không tốt trước khi qua đời, đại diện của Kiều Nhậm Lương cho biết đây là tin đồn không đúng, Kiều Nhậm Lương trước đó có tâm trạng rất tốt: "Chúng tôi đều cho rằng cậu ấy đang phục hồi lái sức khỏe, cậu ấy đã trở lại rồi. Chúng tôi cảm thấy vô cùng mừng rỡ, thời gian đó cảm thấy vô cùng có hy vọng. Quản lý còn tiết lộ, trước đó Kiều Nhậm Lương còn chủ động gửi một tin nhắn rất dài tới cô và nói rằng: "Em sẽ vì mọi người mà sống tốt hơn, nỗ lực cố gắng hơn". Khi tin tức bất ngờ nổ ra, tất cả nhân viên - những đồng nghiệp thân cận của Kiều Nhậm Lương đều cảm thấy không thể chấp nhận nổi sự thật nghiệt ngã này".

 

Quản lý còn cho biết, vì Kiều Nhậm Lương là con một trong gia đình, sau sự ra đi bất ngờ của anh, bố mẹ anh hiện giờ đang vô cùng đau lòng. Công ty của Kiều Nhậm Lương tỏ ra vô cùng tức giận trước những tin đồn về nguyên nhân cái chết của nam diễn viên: "Chúng tôi cảm thấy vô cùng căm hận với những tin đồn thất thiệt, cậu ấy là một người tốt, chúng tôi muốn trả lại sự trong sạch cho cậu ấy. Chắc chắn không có những chuyện xấu xa tồi tệ kia".

Kiều Nhậm Lương là một người có lòng tự tôn rất cao, nhất quyết không muốn mọi người biết về bệnh tình của mình, không muốn cho bố mẹ phải lo lắng đau lòng. Công ty quản lý của Kiều Nhậm Lương cho biết, tang lễ của Kiều Nhậm Lương sẽ được tổ chức tại Thượng Hải, thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được công bố sau: "Chúng ta, những người bạn yêu mến cậu ấy, hãy cùng nhau tiễn cậu ấy đi tới đoạn đường cuối cùng".

[mecloud]PRIjSiTb2s[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Nhậm Lương