Tin mới

Nguyên nhân cái chết của tài xế trong xe taxi

Thứ tư, 29/07/2015, 14:18 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc tài xế taxi chết bất thường trong xe, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân cái chết của tài xế là do tự tử.

Liên quan đến vụ việc tài xế taxi chết bất thường trong xe, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân cái chết của tài xế là do tự tử.

Trao đổi trên báo chí, sáng ngày 29/7, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, nguyên nhân cái chết của tài xế Đặng Văn Thanh (40 tuổi, quê An Giang) trong xe taxi bốc khói có thể là do tự tử.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ bình xăng 2 lít chưa sử dụng và một chiếc bật lửa, một phần vô lăng taxi bị cháy đen. Thi thể tài xế không có dấu hiệu bi tác động ngoại lực.

Xác định nguyên nhân cái chết của tài xế trong xe taxi (ảnh Danviet)

Cơ quan điều tra cũng cho biết, bước đầu loại trừ khả năng tiếng nổ phát ra từ trong xe taxi, đó có thể là tiếng động từ sự việc khác.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 6h ngày 28/7, người dân khu vực phát hiện tài xế Bùi Văn Thanh tử vong trong tư thế ngồi ghế lái, trên xe taxi đang đậu ở đường Bờ bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM. 

Nhận được tin báo, công an phường Sơn Kỳ đã có mặt tại hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, một số nhân chứng cho biết, nạn nhân thường đậu xe đón khách quanh khu công nghiệp Vĩnh Lộc và siêu thị trên đường Bờ Bao Tân Thắng. Khi không có khách, ông Thanh thường chạy xe đến khu vực này nghỉ ngơi.

Đêm 27/7, nạn nhân vẫn nói chuyện vui vẻ với mọi người, không có dấu hiệu gì bất thường.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an