Tin mới

Nguyên nhân cô gái xinh đẹp tử vong khi tiễn bạn trai ra sân bay

Thứ ba, 06/06/2017, 15:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô gái mất tích bí ẩn sau khi tiễn bạn trai ra sân bay, ngày 6/6, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai cho biết, thông tin ban đầu nạn nhân chết do bị ngạt nước ở sông.

Liên quan đến vụ việc cô gái mất tích bí ẩn sau khi tiễn bạn trai ra sân bay, ngày 6/6, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai cho biết, thông tin ban đầu nạn nhân chết do bị ngạt nước ở sông.

Nạn nhân Ngô Thị Nhâm (30 tuổi, quê Trực Ninh, Nam Định). Ảnh: FB

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, An ninh thủ đô, ngày 6/6, Cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, sau khi cơ quan quan chức năng hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, gia đình nạn nhân Ngô Thị Nhâm (30 tuổi, quê Trực Ninh, Nam Định) làm nghề cắt tóc thời trang trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) mất tích sau khi tiễn bạn trai ra sân bay, đã đến làm các thủ tục nhận dạng, đưa thi thể nạn nhân về quê an táng.

Nguyên nhân ban đầu khiến nạn nhân tử vong là do bị ngạt nước ở trên sông. Vụ việc xảy ra không phải là một vụ án mạng. Về lý do vì sao nạn nhân bị ngạt nước, đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Như tin đã đưa, chiều 26/5, Cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã xác định danh tính một cô gái tử vong, xác nổi trên sông Hồng và bàn giao cho gia đình nạn nhân. Qua xác minh, đây chính là cô gái đã bị mất tích từ đêm 21/5 tại sân bay Nội Bài và gia đình đã trình báo Công an quận Cầu Giấy. 

Khám nghiệm tử thi, trên người chị Nhâm không có vết thương. 

Trước đó, chị Phương Anh (chị gái nạn nhân) đã đăng tải hình ảnh em gái mình tên là Ngô Thị Nh. (sinh năm 1987, quê huyện Trực Ninh, Nam Định), làm nghề tóc thời trang ở địa bàn quận Cầu Giấy mất tích nhiều ngày.

Theo chị Anh, vào khoảng 22h ngày 21/5, Nhâm đi từ đường Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy đưa bạn trai ra sân bay Nội Bài đi TP. HCM.

Tuy nhiên, sau đó em gái chị không trở về, gia đình bạn bè người thân gọi liên tục trong 2 ngày đầu có chuông nhưng không bắt máy. Sang ngày thứ 3 điện thoại của chị Nhâm không còn liên lạc được.

Về người bạn trai của chị Nhâm, chị Phương Anh cho biết, đó là một thanh niên tự giới thiệu là người ở TP. HCM. Dù đã nhiều lần hứa hẹn việc cưới hỏi em gái chị nhưng cả gia đình và bản thân Nhâm vẫn không biết một chút thông tin gì về anh ta.

Trong lần ra Hà Nội này, anh ta thông báo cho Nhâm biết sẽ không cưới chị. Tuy vậy, tối 21/5 chị Nhâm vẫn đưa bạn trai ra sân bay để về TP. HCM nhưng sau đó không trở về.

Đến ngày 26/5, người dân phát hiện thi thể nạn nhân nổi trên sông thuộc địa phận phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news