Tin mới

Nguyên nhân Giám đốc Sở GD Thái Nguyên tử vong trong phòng làm việc

Thứ hai, 22/12/2014, 14:19 (GMT+7)

Đại diện UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định ông Cường chết do bệnh lý, có liên quan đến tim mạch.

 

 

Đại diện UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định ông Cường chết do bệnh lý, có liên quan đến tim mạch.


Liên quan đến sự việc, ông Bùi Đức Cường - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Thái Nguyên được nhân viên cấp dưới phát hiện đã tử vong trong phòng làm việc vào tối ngày 20/12, theo báo Kiến Thức, Đại diện UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định ông Cường chết do bệnh lý, có liên quan đến tim mạch.

Ông Bùi Đức Cường, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Thái Nguyên, vừa đột tử tại phòng làm việc - Ảnh: NLD

Ông Cường được phát hiện bị đột tử ở bàn làm việc của ông này với cốc nước trước mặt. Có thể trước khi chết, ông Cường đã uống thuốc điều trị bệnh tim mạch.

Trả lời phóng viên báo Thanh Niên, một cán bộ của Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, về việc đột tử tại phòng làm việc vào ngày nghỉ (thứ 7), vị cán bộ này cho rằng dịp cuối năm các cơ quan đang tập trung tổng kết nên cán bộ đi làm việc vào ngày nghỉ là chuyện bình thường.

Theo báo Khám Phá, theo thông tin từ UBND tỉnh Thái Nguyên, ông Cường làm giám đốc Sở GD-ĐT đã gần 10 năm nay. Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên cũng cho hay, ông Bùi Đức Cường là cán bộ có năng lực tốt. Trước nay, ông Cường không mâu thuẫn tranh chấp với ai.

Trụ sở của Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên - Ảnh: Người đưa tin

Ông Bùi Đức Cường sinh năm 1958. Ông là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên.

Sau khi ông Cường qua đời, ông Nguyễn Tiến Chính (Phó GĐ) tạm thời điều hành công việc tại Sở GD-ĐT tỉnh Thái Nguyên.

Hôm nay (22/12), gia đình vị Giám đốc Sở đang cử hành tang lễ cho ông.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news