Tin mới

Nguyên nhân học sinh lớp 4 tử vong bất thường tại trường

Thứ sáu, 13/10/2017, 10:04 (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu được xác định cháu Bùi Văn T (học sinh lớp 4) tử vong ở trường là do bị điện giật.

Nguyên nhân ban đầu được xác định cháu Bùi Văn T (học sinh lớp 4) tử vong ở trường là do bị điện giật.

Theo VTC News, liên quan đến vụ việc một học sinh lớp 4 chết trong trường học ở Hải Phòng, cuối giờ chiều 12/10, cơ quan chức năng đã tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Kết quả khám nghiệm hiện trường xác định vị trí hành lang nơi cháu T tử vong có sợi cáp mạng Internet quấn vào song sắt lan can kéo dài ra phía sau trường rồi quấn vào hệ thống dây điện lưới của trường.

Trường học, nơi cháu T tử vong. Ảnh internet

Cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi cháu T. Theo đó, vùng cổ, gáy bên trái cháu Thành có các nốt chấm khô da tập trung thành mảng trong diện tích 6x6cm. Ngoài ra, toàn thân không có dấu vết thương tích nào khác.

Do phía gia đình không đồng ý mổ tử thi nên bác sỹ pháp y xác định sơ bộ nguyên nhân chết là do bị điện giật, không có dấu vết nghi án. Sau khi khám nghiệm xong, Công an huyện đã bàn giao tử thi cháu Thành cho gia đình kết hợp với chính quyền địa phương và nhà trường làm thủ tục mai táng.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 12/10. Học sinh Bùi Văn T,  học sinh lớp 4 trường Tiểu học Đại Bản 2, huyện An Dương, TP Hải Phòng được phát hiện tử vong tại hành lang gần phòng chức năng của trường.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news