Tin mới

Nguyên nhân khiến Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 qua đời ở tuổi 22

Thứ bảy, 11/04/2020, 15:32 (GMT+7)

Theo người thân của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng, cô qua đời ở tuổi 22 vì một cơn đau tim đột ngột.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, Zing, sáng 10.4 (giờ Việt Nam), từ Mỹ, đại diện Trung tâm Kim Lợi Macro, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 xác nhận hoa hậu Jacqueline Đặng qua đời ở tuổi 22. Người thân cho biết trước đó người đẹp 22 tuổi có tiền sử bệnh tim.

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017, Jacqueline Đặng qua đời sau một cơn đau tim đột ngột. Ảnh: Internet

Jacqueline Đặng ra đi để lại sự bàng hoàng cho rất nhiều người. Ngay cả những người thân như bố mẹ hay bác ruột cũng không thể tin là cô đã qua đời.

Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, bác ruột của Jacqueline Đặng buồn bã: "Tôi là bác, nhưng Jacqueline thường gọi tôi là mẹ Phương. Jacqueline bệnh tim lâu rồi. Thường thì nếu bị stress tim con bé sẽ đập rất yếu và mệt, tình trạng khó thở cũng kéo dài".

"Khi Jacqueline mệt, chúng tôi đưa con bé vào bệnh viện. Các bác sĩ cho uống thuốc tim và nghỉ ngơi. Nhưng Jacqueline quá mệt, truỵ tim bất ngờ nên đã không qua khỏi", bác của Hoa hậu kể lại.

Vì ra đi đột ngột, Jacqueline không để lại di nguyện. Trước đó khi chia sẻ với gia đình, cô nói có dự định tổ chức show vào tháng 6 tới, và muốn tích cực công việc Từ thiện của mình.

Jacqueline Đặng trong chuyến thăm Trung tâm AIDS Mai Hòa (TP.HCM) năm 2019. Ảnh: Internet

Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, Mỹ và theo học tại đại học bang Arizona. Năm vừa tròn 19 tuổi, cô dự thi và đăng quang "Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu".

Năm ngoái, người đẹp tham gia cuộc thi "Miss Planet International - Hoa hậu Quốc tế Hành tinh" tại Campuchia và giành được ngôi vị "Miss Humanitarian 2019 - Hoa hậu nhân ái", đồng thời lọt top 16 chung cuộc.

Theo tiết lộ, tang lễ của Jacqueline được tổ chức nhỏ gọn, chỉ khoảng 10 người thân nhất có mặt. Thi thể của cô sẽ được hỏa táng vào ngày 15/4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news