Tin mới

Nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong dưới cống nước

Chủ nhật, 09/10/2016, 09:49 (GMT+7)

Sáng qua 8/10, chính quyền xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bản vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một người đàn ông tử nạn.

Sáng qua 8/10, chính quyền xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bản vừa xảy ra một vụ Đuối nước thương tâm khiến một người đàn ông tử nạn.

Theo thông tin của báo Người đưa tin, Công an Thành phố Hồ Chí Minh và Đời sống pháp luật, chiều ngày 8/10, ông Từ Hữu Nga-trưởng Công an xã Xuân Lộc đã cho biết thông tin trên.

Hiện trường xảy ra sự việc đau lòng (Ảnh: Pháp luật Việt Nam)

Theo đó, khoảng 17h30 chiều hôm 7/10, ông Nguyễn Hữu Trạch, sinh năm 1962, trú xóm Sơn Phượng, xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã đi xe máy cùng ông Ngô Đức Chinh sinh năm 1962, trú xóm Phượng Gia, xã Tiến Lộc, huyện Can Lộc.

Khi đến đoạn cầu Ba Nái, khu vực giáp ranh giữa 2 xã Xuân Lộc và Tiến Lộc thì ông Trạch không may bị rơi xuống cống nước. Ngay lập tức, ông Chinh đã hô hoán người dân tới cứu giúp. Tuy nhiên, vì nước sâu và có xoáy nên ông Trạch bị cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã điều 3 chiếc thuyền và câu giăng để tiến hành tìm kiếm cứu nạn. Sau khoảng 5 giờ đồng hồ, lực lượng tìm thấy thi thể nạn nhân. Hiện, thi thể ông Trạch được người thân đưa về an táng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do cầu Ba Nái không có lan can lại rất hẹp, nhiều ổ gà khiến nạn nhân khi đi qua đây đã không may rơi xuống cống tử nạn.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news