Tin mới

Nguyên nhân nữ sinh Lạng Sơn đánh nhau là do ghen tuông

Thứ ba, 19/04/2016, 19:44 (GMT+7)

Nguyên nhân nữ sinh Lạng Sơn đánh nhau giữa đường, được xác định do ghen tuông.

Nguyên nhân nữ sinh Lạng Sơn đánh nhau giữa đường, được xác định do ghen tuông.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Trường THPT chuyên Chu Văn An (tỉnh Lạng Sơn) đánh nhau, cơ quan công an địa phương đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, bước đầu cơ quan điều tra nhận định,  nguyên nhân của vụ việc nhóm nữ sinh 2 trường THPT trên địa bàn xô xát, đánh nhau là do ghen tuông.

Trả lời Pv báo Người Đưa Tin, bà Nguyễn Minh Châu- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn cho biết, Sở đã nhận được tờ trình từ trường THPT chuyên Chu Văn An và trường THPT Việt Bắc. Theo bà Châu, nguyên nhân của vụ việc được xác định, do một cậu học sinh trường THPT Việt Bắc có tình cảm với nữ sinh tên B.D học cùng khối 11. Sau một thời gian, cậu học sinh này có chơi thân với nữ sinh ở trường THPT chuyên Chu Văn An. Nữ sinh B.D ghen tuông nên đã hẹn gặp nữ sinh Trường THPT chuyên Chu Văn An, hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát và đánh nhau.

Nguyên nhân nữ sinh Lạng Sơn đánh nhau là do ghen tuông

Cũng theo bà Ngân, các nữ sinh đã được bố mẹ đưa đi bệnh viện kiểm tra chiếu chụp và chỉ bị xây xát ở mặt.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đặng Hồng Cường, Hiệu trưởng trường THPT Việt Bắc cho hay: “Hiện tại, nhà trường đang phối hợp với trường THPT Chu Văn An và các cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý, xem xét mức độ vi phạm của từng học sinh. Các em đang viết tường trình sự việc”.

Trước đó, vào chiều ngày 18/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn hai phút đã ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau ngay trên đường trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Trong clip, nữ sinh mặc đồng phục Trường THPT chuyên Chu Văn An (tỉnh Lạng Sơn) bị một nữ sinh khác được xác định là nữ sinh Trường THPT Việt Bắc đè lên, túm tóc, liên tục đập đầu xuống mặt đường.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news