Tin mới

Nguyên nhân Phó Chánh văn phòng Bộ GD-ĐT đột tử khi công tác tại Bắc Kạn

Thứ năm, 06/08/2020, 07:21 (GMT+7)

Khi đang cùng đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh Bắc Kạn, Phó Chánh văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Việt Hùng đã không may qua đời.

Theo tin tức trên Người lao động, Tổ quốc, chiều 5/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn Phạm Duy Hưng xác nhận, ông Nguyễn Việt Hùng, Phó Chánh văn phòng Bộ GD-ĐT vừa đột tử vào chiều cùng ngày trong lúc cùng đoàn đi kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh.

Ông Nguyễn Việt Hùng nhận nhiệm vụ Phó Chánh văn phòng Bộ GD-ĐT mới được hơn 1 năm. Ảnh: GDTĐ

"Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ông Hùng bị huyết áp cao, nhồi máu cơ tim. Hiện nay, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ và chờ gia đình lên làm các thủ tục", ông Hưng thông tin.

Còn theo một lãnh đạo Sở GD-ĐT Bắc Kạn, đoàn của Bộ GD-ĐT do Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ dẫn đầu đến kiểm tra tại một cơ sở trên địa bàn tỉnh từ sáng và sau đó, về nghỉ trưa.

Đến khoảng 2h chiều thì xảy ra sự việc đáng tiếc đối với ông Nguyễn Việt Hùng.

Sau khi phát hiện, mọi người đã tập trung ngay đưa ông Hùng đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn nhưng ông không qua được cơn nguy kịch.

Được biết, ông Nguyễn Việt Hùng được đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh văn phòng Bộ GD-ĐT ngày 18/7/2019.

Trước khi được bổ nhiệm vị trí mới, ông Nguyễn Việt Hùng là Phó Tổng Thư ký tòa soạn kiêm Trưởng ban Khoa giáo Báo Tiền phong.

Ông Hùng được Bộ GD-ĐT đánh giá là người được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm trong hoạt động báo chí, được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp trong công việc tại bộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news