Tin mới

Nguyên nhân Toàn Shinoda qua đời đột ngột ở tuổi 27?

Thứ sáu, 25/07/2014, 09:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Toàn Shinoda qua đời ở tuổi 27 đã khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng. Theo thông tin ban đầu, Toàn Shinoda qua đời do bị cảm khi tắm.

 

(Tinmoi.vn) Toàn Shinoda qua đời ở tuổi 27 đã khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng. Theo thông tin ban đầu, Toàn Shinoda qua đời do bị cảm khi tắm.

Có rất nhiều thông tin xung quanh nguyên nhân Toàn Shinoda qua đời. Ban đầu, nguyên nhân cái chết được cho là tự tử tuy nhiên, theo thông tin của những người hàng xóm xung quanh, Toàn Shinoda qua đời do bị cảm khi tắm. Theo lời từ 3 người bạn của anh trai, thì Toàn được đưa vào bệnh viện cấp cứu từ sáng 24/7 vì suy hô hấp - một căn bệnh mãn tính của Toàn.

Toàn Shinoda qua đời đột ngột

Theo tin tức trước đó, cư dân mạng bàng hoàng khi nhận tin Toàn Shinoda, một Vlogger nổi tiếng qua đời. Ngay sau khi Toàn Shinoda qua đời, An Nguy bạn gái của anh đã để avata đen như một sự khẳng định rõ ràng hơn tin Toàn Shinoda chết là hoàn toàn chính xác.

Thời điểm này nhiều bạn cũ của Toàn Shinoda đã tập trung trước nhà anh. Nhưng gia đình Toàn Shinoda vẫn đang đóng cửa và chưa muốn tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì vào lúc này.

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Toàn từng học khối chuyên Anh trường Hà Nội -Amsterdam, sau đó sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University. Các vlog của Toàn Shinoda phần lớn đều mang tính chất châm biếm và có khá nhiều ngôn từ “nhạy cảm” và bám sát các sự kiện gây nhức nhối ngoài xã hội.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news